Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Bếp – Trung tâm của căn hộ chung cư cao cấp quận 2 Thảo Điền

Nhà bếp luôn được thiết kế nằm ở vị trí trung tâm của các căn hộ quận 2 và cũng chính là nơi hâm nóng tình cảm cho cả gia đình. Thiết kế một căn phòng bếp sao cho đẹp, sang trọng đúng kiểu căn hộ cao cấp nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và gắn kết để các thành viên gia đình cùng sinh hoạt là một câu hỏi không đơn giản cho những người thiết kế.
1.            Bàn ăn
Nếu phòng bếp là trái tim của căn hộ thì bộ bàn ăn chính là trái tim của phòng bếp. Từ các bữa cơm cho đến trò chuyện, sinh hoạt và kể cả các buổi tiếp khách thân mật cũng có thể được thực hiện tại đây. Đối với căn hộ quận 2 hiện đại ngày nay thì hai chất liệu hay được dùng nhất cho bộ bàn ăn là gỗ và thủy tinh. Gỗ chắc chắn và mang lại một chút vẻ cổ điển còn kính sạch sẽ vệ sinh và đại diện cho phong cách hiện đại.



Bàn ăn gỗ mang tới vẻ đẹp cổ kính cho căn hộ quận 2 của bạn
2.            Tủ bếp
Là mảng nội thất lớn và quan trọng nhất trong phòng bếp, các tủ kệ cần được quan tâm nhiều hơn bạn tưởng. Quan trong nhất với một chiếc tủ bếp là phải ngăn nắp, gọn gàng, rồi mới đến vị trí thích hợp, vừa tầm với và sau cùng mới là vẻ đẹp và phù hợp với căn hộ cao cấp. Một yếu tố khác cũng rất được các bà nội trợ quan tâm về tủ bếp là phải dễ vệ sinh chùi rửa và chống ẩm mốc. Tủ bếp có thể chọn loại nguyên một khối hay ghép từng mảng với nhau đều được.
3.            Quầy bar nhỏ
Không ít các căn hộ quận 2 hiện nay chọn cách thêm vào một quầy bar nhỏ cho phòng bếp. Đây không chỉ là một cách bố trí trông rất hiện đại mà nó còn giúp phân chia không gian cho căn bếp một cách hợp lý và quan trọng nhất là nơi nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong nhà. Phía dưới quầy bar sẽ là tủ rượu của ba, trên mặt bar trưng bày một vài bình hoa trang trí của mẹ, và một tủ lạnh đầy ắp bên cạnh dành cho các con.

Có nhiều cách biến tấu với quầy bar trong bếp để giúp căn hộ cao cấp của bạn trông ấn tượng hơn
4.            Bếp nấu và bồn rửa
Hai phần có giá trị sử dụng quan trọng nhất nhưng lại không mấy quan trọng khi thiết kế. Tuy nhiên ở các căn hộ cao cấp thì việc này lại cần để ý hơn một chút khi bếp nấu sẽ đi kèm với lò nướng, là vi sóng, máy hút khói,… bồn rửa sẽ kèm theo máy rửa bát, máy sục ozone, máy sấy bát đĩa,… mà việc sắp đặt các thiết bị này cần được tính toán cẩn thận để thuận tiện sử dụng và không gây nguy hiểm.
Không những thế khi mua căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền hợp tác với ngân hàng Techcombank triển khai các gói vay mua nhà Techcombank nhiều ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng mua căn hộ cao cấp tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm các gói vay mua nhà Techcombank tại masteri.com.vn nữa nha! Chúc bạn thành công nhe!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét