Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Náo nhiệt thị trường mua, bán căn hộ chung cư quận 2

Hiện đang là điểm nóng nhất thành phố về bất động sản, lượng người mua các căn hộ quận 2 duy trì khá ổn định và tăng dần. Nhờ vị trí thuận lợi và lựa chọn đúng phân khúc mà các chủ đầu tư nơi đây có thể ăn nên làm ra. Tuy vậy, việc bán căn hộ chung cư quận 2 cũng không hề dễ dàng chút nào, mỗi một dự án xây nên đều phải đảm bảo có điểm khác biệt để thu hút được người mua.



Các căn hộ quận 2 cao cấp đang rất được ưa chuộng trên thị trường
1.            Giá cả
Tiền bạc quả thật lúc nào cũng là mối quan tâm hàng đầu đối với các khách hàng. Vốn dĩ giá cả của các căn hộ quận 2 cũng không hề thấp nên các chính sách về giá liên tục được đưa ra để hỗ trợ.  Các khuyến mãi thường bao gồm việc giảm giá, tặng quà hấp dẫn, trả góp kéo dài, liên kết vay ưu đãi với phái ngân hàng, các gói vay mua nhà,… Trong tình hình thị trường đầy căng thẳng này thì các ưu đãi về giá quả nhiên được mọi người quan tâm. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng, đối với phân khúc căn hộ cao cấp thì đôi khi việc giảm giá quá mức lại gây tác dụng ngược và khiến người mua nghi ngờ về chất lượng công trình.
2.            Vị trí
Việc bán căn hộ chung cư quận 2 sẽ có một bất lợi chính là vì đây là quận ngoại thành nên việc di chuyển đi lại với người dân sẽ mất thời gian hơn. Chính vì vậy vị trí đóng một vai trò quan trọng trong các tiêu chí để người mua lựa chọn. May mắn thay là khu vực quận 2 mới được quy hoạch nên đường sá đi lại khá là tiện lợi với nhiều tuyến xa lộ, quốc lộ mới to đẹp nối tới trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận. Các khu căn hộ quận 2 thường chọn cho mình vị trí nằm gần đường cao tốc hay tuyến metro để làm lợi thế thu hút khách hàng.
3.            Các tiện ích
Để tạo nên được sự khác biệt giúp việc bán căn hộ chung cư quận 2 trở nên dễ dàng hơn thì đây chính là nhân tố quyết định. Khi mà các yếu tố khác đã trở nên quá tương đồng và khó có thể tạo nên sự bứt phá giữa các dự án thì một trung tâm thương mại to khủng bố lên tới 140 ngàn m2 hay một công viên nước hoành tráng trải dài cả 3 block nhà sẽ làm được điều đó. Một khi có được điểm nhấn đặc biệt rồi thì các dự án sẽ làm mọi cách để đưa chúng lên mọi phương tiện quảng cáo khác nhau nhằm thu hút mọi người. Chưa biết ăn thua ra sao nhưng với số lượng các dự án như hiện nay thì thị trường ở quận 2 sẽ còn tiếp tục sôi động trong thời gian tới.


Các tiện ích nội khu thế này là một yếu tố quan trọng để bán căn hộ chung cư quận 2

Ngoài ra để phục vụ hỗ trợ tốt hơn nữa nhu cầu mua chung cư cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền sẽ được hỗ trợ gói vay mua nhà Techcombank. Bạn có thể tham khảo thêm các gói vay mua nhà Techcombank tại masteri.com.vn nữa nhés


0 nhận xét:

Đăng nhận xét