Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Đẹp với điểm nhấn cho dự án mua bán căn hộ chung cư quận 2

Đối với các căn hộ cao cấp thì xu hướng sử dụng thảm trải sàn đang ngày một phổ biến. Vừa đa dạng về mẫu mã họa tiết, vừa dễ thay thế, vệ sinh khi cần; các tấm thảm trải sàn còn giúp giảm bớt các tiếng bước chân ảnh hưởng tới căn hộ khác. Vậy làm thế nào để mua được một tấm thảm như ý và phù hợp với dự án bán căn hộ chung cư quận 2 của bạn? Hãy lựa chọn theo ba tiêu chí sau.
1.            Ngân sách trang trí nhà
Một căn hộ cao cấp có vô số các hạng mục trang trí khác nhau, vậy nên bạn hãy xác định trước xem bạn sẽ dành bao nhiêu trong số đó cho tấm thảm sàn. Có thể bạn nghĩ thảm là thứ người ta ít chú ý nhất khi vào nhà, hay bạn cho rằng một tấm thẩm vừa ý sẽ trở thành điểm nhấn, vậy nên việc quyết định ngân sách tùy thuộc hoàn toàn vào bạn.
Có một nguyên tắc khá thú vị trong trường hợp này đó là bạn nên mua tấm thảm có giá trị bằng một nữa chiếc ghế sofa phòng khách. Tuy nhiên thì đó cũng chỉ là một thủ thuật để ước chừng thôi.



Một tấm thảm nhạt màu với hoa văn hình khối phù hợp với các căn hộ cao cấp trang trí theo phong cách hiện đại
2.            Phong cách của căn hộ
Phong cách của căn hộ dĩ nhiên là quyết định tới mọi chi tiết trang trí trong nhà và giúp nhà bạn khác biệt với các căn khác trong dự án bán căn hộ chung cư quận 2. Tùy vào việc bạn muốn phòng khách nhà mình trông cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay cầu kỳ, châu Á hay châu Âu,… mà sẽ có các tấm thảm khác nhau phù hợp với yêu cầu đó.
Chẳng hạn bạn muốn căn hộ có phong cách cổ điển, cầu kỳ, nhiều chi tiết mà vẫn thanh lịch và lịch sự; hãy chọn cho mình một tấm thảm có màu trầm nhẹ như be, xám lông chuột hay đỏ bordeaux,… với họa tiết kiểu cổ và rõ ràng. Còn nếu bạn đang muốn trang trí căn hộ cao cấp nhà mình theo phong cách hiện đại, đơn giản hóa chi tiết và giải phóng không gian càng nhiều càng tốt; lúc này một tấm thảm màu nhẹ với hoa văn kiểu hình khối, sọc chấm hay kể cả là trơn sẽ là lựa chọn tốt nhất.
3.            Chất liệu
Đây là một quyết định quan trọng vì nó ảnh hưởng cả tới giá bán lẫn họa tiết của một tấm thảm. Hiện có rất nhiều chất liệu thảm khác nhau để bạn lựa chọn như là bông, lụa, tơ tằm, len, xơ dừa, cói, lông,… Các loại thảm len hay lụa thì luôn có giá thành cao hơn nhưng cũng đồng thời đảm bảo độ bền và đẹp hơn. Thảm xơ dừa hay cói mang lại vẻ dân gian thân thuộc, thảm lông mang phong cách sang trọng châu Âu,…



Một tấm thảm lông làm sang hẳn lên căn hộ khu căn hộ cao cấp của bạn

Tính chất của các dự án bán căn hộ chung cư quận 2 cũng có thể ảnh hưởng tới lựa chọn của bạn. Nếu căn hộ của bạn bị nắng chiếu thì không nên chọn thảm len vì chúng bị nóng lên rất nhanh. Khu của bạn bụi bặm nhiều thì dùng thảm lông sẽ là một thảm họa khi hút bụi hay giặt,…
Hơn thế nữa khi bạn có nhu cầu mua chung cư cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền sẽ được hỗ trợ gói vay mua nhà Techcombank. Bạn có thể tham khảo thêm các gói vay mua nhà Techcombank cực ai đãi tại masteri.com.vn nữa nha


0 nhận xét:

Đăng nhận xét