Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Ngân hàng cho Vay mua căn hộ

Khi mà đời sống đang dần được nâng cấp thì nhu cầu mua căn hộ quận 2 để ở hay xe hơi để đi không còn quá lạ lẫm nữa. Việc đảm bảo cho nhu cầu ổn định nơi ở và phương tiện di chuyển ngày càng được nhiều người, nhất là những người trẻ, quan tâm và chủ động thực hiện. Từ thực trạng đó, các gói vay mua xe hay gói vay mua nhà Techcombank, ANZ, Vpbank,… và nhiều ngân hàng khác ra đời để cố gắng đánh vào nhu cầu đó của khách hàng.


Mua một căn hộ quận 2 và xe hơi là mục tiêu dài hạn của nhiều người
1.            Có cầu ắt sẽ có cung
Ở các đô thị lớn hiện nay, các khu căn hộ quận 2 đang xuất hiện ngày một nhiều và có phần ăn nên làm ra hơn cả các phân khúc bất động sản khác. Sự thật là với tình hình đất chật người đông ở các đô thị này thì nhà chung cư cao cấp là lựa chọn xem ra hợp lý nhất cho các đối tượng khách hàng trung lưu lẫn thượng lưu. Đặc biệt hơn các đối tượng khách hàng này cũng không bị chi phối bởi tư tưởng truyền thống ăn chắc mặc bền, tích tiền trước tận hưởng sau vốn có của người Á Đông. Là những người có học thức và tư tưởng tiến bộ, với họ chuyện đi vay tiền để mua nhà, mua xe là hết sức bình thường.
Những nhu cầu thế này dĩ nhiên là có từ lâu nhưng phải đến gần đây mới trở nên phổ biến và rầm rộ hơn với các gói vay mua nhà Techcombank, vay mua xe HDBank,… được quảng cáo khắp nơi và nhắm tới nhiều đối tượng hơn.
2.            Cung có gặp cầu?
Một lý do khiến các chương trình vay mua này được biết đến và được quan tâm nhiều hơn hiện nay chính là do việc nó không còn chỉ đơn thuần là một gói tín dụng của các ngân hàng nữa. Các chủ đầu tư khu căn hộ quận 2 hay các hãng xe hơi lớn đã biết cách tận dụng chúng bằng cách hợp tác với phía các ngân hàng để biến các chương trình vay vốn này trở thành một dạng khuyến mãi cho chính sản phẩm của họ. Chẳng hạn như gói vay mua nhà Techcombank được thêm vào các lựa chọn khi mua căn hộ quận 2 Masteri Thảo Điền quận 2 với mức lãi suất chỉ còn dưới 9% một năm; hay gói vay mua xe của SHB dành riêng cho đối tác Thaco Trường Hải với lãi suất chỉ 5% một năm.



Các gói vay mua nhà Techcombank hay vay mua xe SHB giúp nhiều người thực hiện được ước mơ của mình

Người mua nhà hay mua xe khi nghe thấy những chương trình khuyến mãi thế này chắc chắn sẽ cảm thấy rất hứng thú vì có cảm giác được hưởng lợi rất nhiều. Tuy nhiên đây rốt cuộc cũng chỉ là một hình thức cho vay tín dụng của các ngân hàng như các hình thức vay thế chấp khác mà thôi. Dù sao thì ít nhất là trong thời gian tới các chương trình vay mua này cũng sẽ rất nhộn nhịp. Còn về khả năng phát triển lâu dài của nó thì sẽ phải để thời gian trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét