Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Những thủ tục vay vốn mua căn hộ quận 2

Hình thức liên kết để cho vay vốn mua nhà từ các khu căn hộ quận 2 của các ngân hàng đã không còn quá xa lạ nữa. Nhiều chương trình như gói vay mua nhà Techcombank hỗ trợ lên tới 70% giá trị căn nhà và thời hạn trả lãi kéo dài tới 25 năm. Việc mua nhà bây giờ trở nên quá dễ dàng và nằm trong tầm tay đối với các khách hàng trẻ.
1.            Các lợi ích của việc vay mua nhà
Các chương trình vay mua nhà hiện nay được liên kết với chính các chủ dự án căn hộ quận 2. Do đó, khách hàng có thể mang chính bất động sản định mua ra làm tài sản thế chấp mà không cần phải tốn công chứng minh thu nhập rắc rối. Hình thức liên kết này cũng giúp quá trình phê duyệt hợp đồng vay nhanh chóng hơn và thậm chí như gói vay mua nhà Techcombank còn chấp nhận giải ngân trước và hoàn thiện thủ tục tài sản đảm bảo sau để tránh rắc rối về mặt giấy tờ cho khách hàng.



Việc sở hữu các căn hộ quận 2 ngày nay không còn quá khó khăn nhờ có các gói vay mua nhà
Các ngân hàng trong trường hợp này cũng rất rộng tay thường cho vay lên tới 70% hay thậm chí có nơi là 95% giá trị căn hộ quận 2. Thời hạn vay vốn cũng được điều chỉnh rất có lợi cho khách hàng thường là từ 20 đến 25 năm. Nhờ đó, số tiền lãi phải trả cố định hàng tháng sẽ trở nên tiết kiệm hơn rất nhiều so với phương thức trả nợ thông thường.
Hiện nay, để biến các chương trình cho vay này trở thành một hình thức khuyến mãi cho chính dự án đang bán thì phía chủ đầu tư và phía ngân hàng còn hỗ trợ hạ mức lãi suất cho một hai năm đầu tiên xuống chỉ còn ở mức trung bình từ 3 – 5% hay thậm chí là về hẳn 0% ở một số dự án lớn.

2.            Các bước để vay vốn
Sau đây là các bước tham khảo để tiến hành vay vốn theo gói vay mua nhà Techcombank.

Các bước tiến hành vay vốn theo gói vay mua nhà Techcombank vô cùng đơn giản
Bước 1: Tham quan, xem xét và chọn mua căn hộ mong muốn; hỏi phía chủ dự án để biết các chương trình ưu đãi vay vốn hiện có cho căn hộ.
Bước 2: Làm việc với chuyên viên tư vấn của phía ngân hàng để xác định mức vay vốn và thời hạn trả lãi suất phù hợp, tham khảo và quyết định các điều kiện thứ yếu khác.
Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn gồm: Đề nghị vay vốn, Hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú, CMND/Hộ chiếu, Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn (có kèm xác nhận từ phía chủ dự án).
Bước 4: Hoàn tất thủ tục vay vốn, nhận chuyển tiền để tiến hành thanh toán và làm giấy tờ sở hữu cho căn hộ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét