Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Tiện ích với thiết kế hệ thống cửa sổ của căn hộ quận 2

Đối với các căn hộ quận 2 thì có khá nhiều nguy hiểm có thể đến từ cửa sổ. Khi mà cửa chính quay vào phía trong hành lang và nằm san sát nhau thì cửa sổ lại trở thành điểm tiếp xúc chính với thế giới bên ngoài. Từ đó thì các thể loại như trộm cắp, bão lốc, dị vật,… đều vào nhà qua lối cửa sổ. Làm thế nào để cửa sổ căn hộ chung cư cao cấp của bạn trở nên an toàn hơn đây?
1.            Cửa mở vào trong
Trên thế giới, đối với các căn hộ cao tầng người ta thường có một quy tắc là cửa sổ không được mở quay ra ngoài. Điều này là nhằm tránh việc các cánh cửa bị gió bão đập giật vào trong gây nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn thì cửa sổ căn hộ quận 2nên là loại mở xoay vào trong hay cửa gạt. Kể cả các loại cửa mở ra ngoài có hạn chế ở mức 90 độ hay 45 độ cũng chưa hẳn là hoàn toàn an toàn. Tại Việt Nam thì các quy chuẩn này không phải lúc nào cũng được tuân thủ. Vậy nên khi chọn nhà chung cư cao cấp nếu ở các khu vực có gió máy nhiều hay có nguy cơ cao xảy ra bão thì nên chọn loại quay vào trong.



Các căn hộ quận 2nên có chuẩn cửa sổ phải quay vào bên trong
2.            Không có khung sắt
Sự thật là nhiều người cho rằng việc cửa sổ các tòa nhà cao tầng không có khung sắt khiến họ cảm thấy nguy hiểm về độ cao. Điều này thật là ngược đời vì chính việc không được có khung sắt này là quy chuẩn an toàn của một khu chung cư cao cấp. Trong trường hợp xảy ra các sự cố bất ngờ như hỏa hoạn thì cửa sổ được xem là lối thoát hiểm quan trọng nhất cho người bên trong lẫn lối vào cho lính cứu hỏa từ bên ngoài.



Cửa sổ không có khung sắt không khiến căn hộ chung cư cao cấp của bạn nguy hiểm
3.            Kính không vỡ
Sử dụng kính an toàn không vỡ thành miểng sắc đã và đang ngày một phổ biến cho các căn hộ chung cư cao cấp. Tuy giá thành có phần cao hơn nhưng lại giúp giảm thiểu được nhiều nỗi lo cho gia chủ. Đặc biệt là  với các gia đình có con nhỏ hay các khu vực có nhiều gió bão mà nguy cơ vỡ kính cao hơn nơi khác. Các loại kính này cũng gây khó khăn hơn cho bọn trộm cắp trong việc phá cửa sổ vào nhà.
4.            Cách âm
Dùng cửa kính hai hay ba lớp, viền khe cửa bằng silicon hay đệm cao su,… việc cách âm cho cửa sổ ngày càng được các hộ gia đình căn hộ quận 2quan tâm cùng với mức độ ô nhiễm âm thanh hiện nay. Tùy theo điều kiện của mỗi căn hộ mà sử dụng các biện pháp khác nhau nhưng một điều cần ghi nhớ là cần dung hòa giữa việc cách âm với lưu thông không khí trong nhà cho phù hợp.
Ngoài ra để tri ân khách hàng khi bạn mua căn hộ chung cư cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền sẽ được hỗ trợ gói vay mua nhà Techcombank. Bạn có thể tham khảo thêm các gói vay mua nhà Techcombank cực ai đãi tại masteri.com.vn nữa nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét