Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm mua nhà chung cư: Phong thuỷ nói gì?

Căn hộ chung cư là xu hướng phổ biến của thành phố hiện đại. Dưới đây là những kinh nghiệm mua nhà chung cư theo phong thuỷ, giúp bạn chọn được nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng nhất.
Hướng nhà
Nhiều người cho rằng đối với khi mua nhà chung cư, thì chọn theo hướng cửa sổ. Thế nhưng, theo Kiến trúc sư Vũ Quang Định: Hướng nhà vẫn tính theo cửa chính vì đây là nơi gia chủ đi vào. 
Nhiều người chào bán căn hộ chung cư chọn cách này để lấp liếm sự thật là hướng nhà của họ không đẹp. Ví dụ như đối với căn hộ cao cấp Quận 2 Masteri Thảo Điền, hướng nhà đều chọn theo Bắc Nam để đón gió và ánh sáng tự nhiên, đồng thời tránh hướng Tây nắng chiều.


Căn hộ Masteri Thảo Điền ghi điểm nhờ chọn hướng Bắc – Nam thoáng mát, ổn định
Khi không khí thông thoáng, năng lượng tự nhiên được trao đổi trong nhà chung cư, cả gia đình sẽ cảm thấy thư thái, khoẻ mạnh hơn
Kiểu dáng nhà
Nhiều công trình phá cách bằng những cấu trúc mới lạ, tuy nhiên theo phong thuỷ thì các mẫu nhà chung cư đẹp phong thuỷ nên có dạng vuông vức. Bên cạnh đó, bạn cũng chú ý quan sát cảnh quan xung quanh, tránh trường hợp cửa sổ nhà bị góc nhọn khác chĩa vào. Vì theo phong thuỷ, điều này ảnh hưởng đến sức khoẻ và tài lộc cho gia chủ.
Thiết kế “rồng điểm nhãn” trong phòng khách căn hộ Masteri Thảo Điền mang đến tiền tài, vận may cho gia chủ
Lại lấy dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền làm ví dụ. 4 toà tháp của công trình chỉ chiếm 40% tổng diện tích dự án, còn lại là không gian cây xanh và hồ nước rộng lớn, đảm bảo không bị các công trình bên cạnh gây chướng ngại, mang lại lo ngại về phong thuỷ
Bố trí nhà
Đi từ hành lang, nếu nhìn thẳng vào cửa nhà mà thấy toàn bộ phòng khách, bếp ăn và cả phòng ngủ thì bạn đừng nên chọn căn hộ chung cư này.  Khu vực nhà tắm tối kỵ đè lên hướng tốt hoặc gần cửa ra vào.
Đối với nhà bếp, lý tưởng nhất là ở nên thông thoáng, sạch sẽ, nhưng không thu nhận trực tiếp nắng gió. Phòng ngủ thì còn tuỳ vào cung mệnh của gia chủ mà chọn bố trí tốt nhất.
Dành “minh đường” để bố trí cây xanh và hồ điều hoà

Một khách hàng mùa nhà tại khu chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền chia sẻ: Bản thân tôi là nhà giáo nhưng vẫn tin vào quy luật khoa học của phong thuỷ. Khi tìm hiểu về dự án Masteri Thảo Điền, tôi rất ưng ý ở việc chủ đầu tư dành “minh đường” – mặt trước của các toà nhà, dành cho công viên cây xanh mát. Đồng thời còn có hồ điều hoà tạo sự trao đổi năng lượng của trời đất, con người. Đó chính là những tiện ích vô hình mà ít chung cư nào nghĩ đến. Với những ưu điểm tuyệt vời này, tôi tin rằng căn hộ Masteri không chỉ là nơi sinh sống lý tưởng mà còn mang đến nhiều may mắn cho cả gia đình. 
Hiện nay trên thi trường BĐS tp HCM dự án mua bán biệt thự villa park q9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park q9 tại villapark.vn nữa nha! Không những thế phân khúc căn hộ view sông thì can ho soho đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét