Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

5 yếu tố phong thủy cần lưu ý khi mua căn hộ chung cư

Thay vì phải tự mua đất, vật liệu, thuê nhân công để xây dựng nhà ở theo cách truyền thống thì xu hướng mua căn hộ chung cư đang dần trở nên phổ biến. So với nhà ở thông thường, căn hộ chung cư giúp tiết kiệm được thời gian thi công, chi phí nhân công. Thêm vào đó là hầu hết các khu dân cư đều có các tiện ích, dịch vụ đi kèm. Tuy vậy, một trong những yếu tố không thể không xét đến dù là nhà chung cư hay nhà ở thông thường chính là phong thủy. 


Nhu cầu mua căn hộ chung cư vẫn rất lớn và dẫn thay thế nhà xây truyền thống, giúp đem lại nhiều giá trị vượt trội, phù hợp với cuộc sống hiện đại

Trên thực tế, dù đánh giá về thị trường nhà, đất không mấy khả quan nhưng nhu cầu cần mua nhà chung cư vẫn rất lớn. Có rất nhiều yếu tố tác động trực tiếp đến quyết định mua nhà của khách hàng, ngoài giá cả thì phong thủy là điều mà khách hàng cực kỳ quan tâm. Vị trí, hướng nhà, hướng cửa, cách bài trí, màu sắc,… là những khía cạnh phong thủy có ảnh hưởng đến tài vận, may mắn, cát tường, trường thọ của gia chủ và cả gia đình. Điều thú vị trong phong thủy là nếu căn hộ có một vài khía cạnh xung khắc thì vẫn có các cách giải trừ, ngăn chặn các vận khí xấu. Dưới đây là một số cách đơn giản giúp thu hút tiền tài, may mắn cho gia chủ qua cách bài trí, bố trí trong căn hộ:

1. Dùng tông màu đỏ, tím, xanh

Khi mua căn hộ chung cư, gia chủ cần lưu ý trong việc chọn màu sắc cho tường, vách và các vật dụng trong nhà. Màu đỏ, tím hoặc xanh được xem là những tông màu thu hút sự tốt lành, thịnh vượng, sự may mắn và mạnh mẽ. Có thể dùng các loại vật dụng nội thất như ghế, tranh treo tường, tủ được phối các tông màu đó để tăng thêm vận khí tốt. 

2. Bếp luôn sạch sẽ

Không gian bếp là một trong những khu vực quan trọng nhất đối với một ngôi nhà. Có ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Do đó cần phải đảm bảo bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng, dọn hết những thứ không cần thiết, không nên để quá nhiều vật dụng trên bàn ăn, kệ bếp, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa không hợp phong thủy.

3. Nên có khu vực hồ nước, chậu cây

Hồ nước, hòn non bộ, hoặc chậu cây xanh đều mang lại ý nghĩa tăng vượng khí, năng lượng và đem lại sức sống cho căn hộ và cư dân. Hồ cá hoặc các chậu cây nhỏ bài trí trên bàn, tường hoặc kệ nhỏ sẽ đem lại cho căn hộ điều tốt lành, may mắn và tạo được một không gian thoáng mát, xanh, tốt cho sức khỏe.

4. Nguồn nước không bị rò rỉ

Trước khi quyết định mua căn hộ chung cư, đặt bút ký lên hợp đồng thì cần phải xem xét các yếu tố điện, nước, thang máy, hệ thống chống cháy. Điều kiêng kỵ nhất là không để hệ thống ống nước bị rò rit vì thể hiện cho sự lãng phí.

Có thể nhận thấy nhu cầu cần mua nhà chung cư không hề nhỏ, nhưng để có một căn nhà để ổn định cuộc sống thì không hề dễ, cần phải xem xét rát nhiều yếu tố nhằm đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho cả nhà. 


Các yếu tố về giá, thiết kế, tiện ích, phong thủy cần được xem xét cẩn thận khi có nhu cầu cần mua nhà chung cư
Hiện nay trên thi trường BĐS tp HCM dự án mua bán biệt thự villa park q9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park q9 tại villapark.vn nữa nha! Không những thế phân khúc căn hộ view sông thì can ho soho đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét