Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tạo giá trị cho căn căn hộ chung cư cao cấp tphcm

Thiết kế là yếu tố làm nên giá trị thực cho một căn căn hộ chung cư cao cấp tphcm. Cách bài trí, lắp đặt, sắp xếp vừa thể hiện được cá tính của gia chủ vừa thể hiện được đẳng cấp và tạo được sự thoải mái, tiện lợi tối đa cho mọi người trong gia đình.

Để tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng thì không phải chỉ cần sử dụng các vật dụng đắt tiền mà cần có sự phối hợp khéo léo và hiểu được một số nguyên tắc trong thiết kế nội thất. Dưới đây là một số điều được ứng dụng cho các dự án căn hộ cao cấp quận 2 trong thời gian gần đây:


Yếu tố thiết kế giúp làm tăng giá trị cho các dự án căn hộ cao cấp

1. Số 3

Nếu muốn trang trí cho bức tường đỡ trống trải, hãy treo bộ 3 bức tranh. Gia chủ có thể tải ảnh mình thích trên mạng internet, khi đem in nhớ cắt làm 3 phần rồi cho vào 3 chiếc khung mua sẵn hoặc đặt làm cho phù hợp kích cỡ mà gia chủ muốn có. Cách trang trí, bố trí vật dụng với số lượng 3 sẽ giúp không gian tự nhiên và đầy hơn.

2. Sáng tạo không gian ảo

Để tạo không gian ảo, cách đơn giản nhất là sử dụng thảm trải sàn. Căn phòng nhỏ sẽ trông rộng hơn và các đồ vật có sự liên kết với nhau. Hãy chọn thảm có màu sáng và nhẹ nhàng. Việc sử dụng thảm cho nội thất đang khá phổ biến trong các ngôi căn hộ chung cư cao cấp tphcm vì tạo được sự sang trọng, kín đáo và ấm cúng, gần gũi.

3. Tinh giản

Để tạo không gian thoải mái, không quá gò bó và có tính nghệ thuật, hãy trưng bày ít đồ trên giá kệ. Trưng bày bộ sưu tập lọ hoa, vài quyển sách, tượng trang trí hay đồ lưu niệm, hãy quan tâm kết hợp màu sắc và kiểu dáng. Không cần quá nhiều đồ đạc, chỉ cần biết cách kết hợp và tạo ra được điểm nhấn thì có thể tạo được phong cách riêng và đem lại giá trị thực sự cho căn căn hộ chung cư cao cấp tphcm.


Đơn giản nhưng tinh tế là xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay cho các dự án căn hộ chung cư cao cấp tphcm

4. Tầm nhìn dẹp

Xu hướng thiết kế hiện đại thường có không gian cửa sổ lớn. Đừng bận tâm tới việc khó khăn trong sắp xếp nội thất. Nếu không gian rộng và gia chủ muốn có chỗ ngồi thấp để ngắm cảnh, hãy mua 2 chiếc bàn giống nhau rồi cắt bớt chân cho chiều cao vừa tầm bàn cocktail. Không gian sẽ được lấp đầy mà lại có đồ nội thất độc đáo. Các dự án căn hộ cao cấp hiện nay rất chú trọng về mặt địa điểm, quang cảnh xung quanh, tập trung đưa yếu tố thiên nhiên vào không gian sống. Có thể thấy các căn hộ ở càng cao thì giá trị lại càng cao.

5. Pha trộn phong cách




Sự pha trộn phong cách sẽ đem lại nét độc đáo cho không gian. Sự phá cách trong phối hợp các vật dụng cổ điển và hiện đại cũng như các khối màu sẽ đem lại sự tinh tế, vừa hiện đại lại vừa cổ điển cho các dự án căn hộ cao cấp hiện nay. 

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dự án căn hộ cao cấp tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/134-cu-dot-pha-cua-du-an-can-ho-chung-cu-cao-cap-masteri-thao-dien.html

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét