Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Căn hộ chung cư cao cấp 2015: Điểm nhấn thiết kế nội thất

Số lượng các dự án căn hộ cao cấp được chào bán ra thị trường đang có xu hướng gia tăng mạnh bắt đầu từ những tháng cuối của năm 2014. Niềm tin thị trường dần được phục hồi, sự sửa đổi về luật sở hữu bất động sản đối với người nước ngoài đã giúp thị trường can ho chung cu cao cap có bước tăng trưởng đáng kể.


Nội thất đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ một dự án căn hộ cao cấp nào

Thiết kế nội thất là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với một ngôi nhà. Và nó còn làm nên giá trị thực cho một căn hộ cao cấp. Dưới đây là một số xu hướng mới giúp tạo điểm nhấn cho nội thất căn hộ được ứng dụng nhiều cho các dự án căn hộ cao cấp năm 2015

1. Yêu cầu về tính ứng dụng cao

Ngoài ấn tượng và cá tính, điều quan trọng của một công trình kiến trúc là công năng và tính tiện dụng. Trong khi hàng loạt các xu hướng nội thất mới ra đời thì người ta vẫn ưu tiên sử dụng nội thất mang lại sự tươi mới, hiện đại và tính ứng dụng cao cấp cho căn hộ. Với tiêu chí đó, căn hộ năm 2015 phải vừa phù hợp với nhu cầu thực tế, vừa tiện dụng với chủ nhân căn hộ. 

Xu hướng thiết kế cho các căn hộ chung cư cao cấp trong năm 2015 đặt nặng tính ứng dụng, thực tế và phù hợp. Điều này sẽ giúp không gian trở nên tự nhiên và hiện đại hơn. 

2. Mang thiên nhiên vào nhà

Xu hướng đưa cây xanh, bể cá, mang thiên nhiên vào căn hộ ngày càng thịnh hành và sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2015. Với cách trang trí nội thất này, gia chủ sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên ngay bên trong ngôi nhà. Việc tận dụng tối đa những không gian nhỏ để tạo ra một khoảng thiên nhiên xanh mát khiến cho ngôi nhà không những trở nên sang trọng mà còn vô cùng sống động, độc đáo. Có thể đặt những chậu cây ở gầm cầu thang, treo những chậu hoa trước hiên nhà hay bên cửa. Các dự án căn hộ cao cấp hiện nay đều có điểm chung là tạo được một không gian sống xanh, mang thiên nhiên vào nhà. Các dự án khu Đông TPHCM đặc biệt được chú ý chính vì tập trung phát triển không gian xanh và tận dụng các yếu tố tự nhiên. 


Đem yếu tố xanh vào không gian sống là xu hướng phổ biến hiện nay ở các căn hộ chung cư cao cấp

3. Nội thất dát vàng

Xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2015 không còn bị hạn chế trong những đồ với vật liệu thép không gỉ hay bạc mà gia chủ có thể tự do bài trí ngôi nhà với bất cứ thứ gì mà mình muốn. Để thể hiện được sự sang trọng của ngôi nhà, nhiều gia chủ đã không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để trang hoàng cho căn hộ của mình như dát vàng hoặc đặt mua những nội thất bằng vàng. Thực ra số lượng các căn hộ chung cư cao cấp ứng dụng phong cách này không nhiều nhưng trong thời gian tới, các sắc nhũ vàng, nhũ bạc lên ngôi thì xu hướng này sẽ rất được ưa chuộng. 



Hiện nay dự án Masteri Thảo Điền quận 2 đang khá hot trong giới bất động sản HCM. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án căn hộ cao cấp quận 2 tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/132-vi-sao-can-ho-cao-cap-quan-2-masteri-thao-ian-tro-thanh-diem-nong-cua-thi-truong-bds-tphcm.html

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

1 nhận xét:

  1. đây có lẽ là một trong những mẫu biệt thự hiện đại tôi phải thêm vào blog của mình bạn ak, đây là suy nghĩ riêng nhưng bạn nghĩ như thế nào ?

    Trả lờiXóa