Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Đầu tư và cho thuê nhà chung cư cao cấp

Thay vì đầu tư vào vàng, chứng khoán hay đô – la thì xu hướng hiện nay của giới đầu tư là rót vốn vào các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp. Hoạt động này diễn ra ngày càng sôi động và là phân khúc có vai trò quan trọng giúp thị trường địa ốc Việt Nam có chuyển biến tích cực.

Theo thống kê, lợi tức thu được từ việc cho thuê nhà chung cư cao cấp tại hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM đang ở mức từ 5% đến 8%. Tỷ lệ này được đánh gái là cao nhất, nhì Đông Nam Á hiện nay. Mảng kinh doanh này chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng là người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Số lượng dự án căn hộ cao cấp cũng như dòng vốn FDI đổ vào thị trường bất động sản Việt Nam đang có dấu hiệu tăng nhanh. Giá và tính thanh khoản của phân khúc này cũng được cải thiện theo chiều hướng tích cực. 


Các dự án căn hộ cao cấp là đối tượng đầu tư hiệu quả và an toàn trong giai đoạn hiện nay

Dưới đây là các lý giải cho việc tăng nhanh nhu cầu mua nhà chung cư cao cấp và cho thuê lại tại Hà Nội và TPHCM:

- Tỷ suất đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp hiện nay ở mức có thể chấp nhận được. Theo nghiên cứu của CBRE, tại Hà Nội dao động từ 5% đến 6,5%, trong đó khu trung tâm có tỷ suất lợi nhuận cao hơn khu phía Tây. Tại Tp.HCM tỷ lệ này khoảng 6-8%. Đây là tỷ suất đầu tư cao nhất nhì khu vực Đông Nam Á chỉ sau Phnôm Pênh (Camphuchia) khoảng 10%.

- So với kênh tiết kiệm với lãi suất tiền gửi cũng ngang bằng với tỷ suất này, tuy nhiên, nếu sở hữu bất động sản trong bối cảnh thị trường đang ấm lên như hiện nay có khả năng vừa bảo đảm được tài sản không mất giá, và có cơ hội nếu giá bất động sản tăng.

- So với một số kênh đầu tư khác như chứng khoán, ngoại tệ, vàng,…thì đầu tư bất động sản cho thuê lại được cho là kênh đầu tư có tính dài hạn, an toàn hơn. Đặc biệt là trong tình hình các thị trường tài chính đó đang có những dấu hiệu bất ổn vì ảnh hưởng từ nền kinh tế, chính trị thế giới.


Nhà chung cư cao cấp được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đem lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân, là sự đầu tư hiệu quả và an toàn

Các dự án căn hộ cao cấp đã và đang được thi công đều có sự đầu tư đồng bộ về trang thiết bị, chú trọng đến yếu tố thiết kế và tiện ích. Thêm vào đó là môi trường sống trong lành, an ninh. Một trong những “điểm nhấn” trong bức tranh toàn cảnh của bất động sản TPHCmM 2015 không phải là trung tâm mà là khu phía Đông TPHCM với hàng loạt cơ sở hạ tầng hiện đại được đầu tư và phát triển. Chính những điều này đã làm tăng niềm tin thị trường và thu hút được nhà đầu tư chấp nhận “rót vốn” vào các dự án nhà chung cư cao cấp, từ đó thúc đẩy sự phục hồi của thị trường bất động sản trong tương lai gần. 



Bạn có thể tham hảo thêm khảo thêm thông tin về mua căn hộ chung cư tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/131-danh-gia-cua-khach-hang-khi-chon-mua-can-ho-chung-cu-cao-cap-masteri-thao-dien.html

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét