Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Tổng hợp phong thủy cho dự án căn hộ cao cấp

Việc quyết định chọn can ho chung cu cao cap làm nơi an cư cho cả nhà thì không chỉ đơn giản là xem xét giá cả, chọn phong cách thiết kế,… mà còn cần lưu ý về vấn đề phong thủy để đảm bảo đem lại tài lộc, may mắn, sự sung túc cho cả gia đình. 

Phong thủy cho dự án căn hộ cao cấp có sự khác biệt hơn so với nhà ở truyền thống nhưng vẫn đòi hỏi phải linh hoạt với những nguyên tắc cơ bản. Điều này là cần thiết để có thể phối hợp một cách hợp lý các loại vật dụng nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ, vừa phù hợp với quan niệm phong thủy. Tuy không dễ để dung hòa được nhưng vẫn có những biện pháp giúp giữ được các giá trị vốn có cho căn hộ chung cư cao cấp.





Yếu tố phong thủy cũng có tầm quan trọng đối với căn hộ chung cư cao cấp tương tự như thiết kế và bài trí nội thất.

Đối với các tòa nhà chung cư, cửa chính là cái lớn, cái bao trùm. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Trong khi đó, cửa nhỏ của từng căn hộ lại liên hệ mạnh đến từng gia chủ. Ngoài cửa chính, tất cả các dự án căn hộ cao cấp đều có ban công. Đây là khoảng tiếp xúc với thiên nhiên, nắng, gió bên ngoài. Vì vậy, ban công trong các cao ốc cũng đóng một vai trò quan trọng. Nhiều người khi tìm mua căn hộ đòi hỏi hướng ban công phải hợp với mệnh của mình. Tuy nhiên, không nên quá quan trọng điều này. Hướng cửa chính hợp là đủ tốt. Đối với ban công, gia chủ cần lưu ý thêm một số điểm như tránh chọn những căn hộ mà cửa chính đối diện thẳng với cửa ban công vì sẽ làm cho năng lượng không đọng lại được trong nhà. Ngoài ra, khi thiết kế, chủ đầu tư phải cố gắng đảm bảo tất cả các không gian đều thông thoáng, đón được ánh sáng tự nhiên. Như vậy, sẽ tốt cho sức khỏe của gia chủ. Khi lựa chọn căn hộ chung cư, ngoài hướng cửa, cần quan tâm đến cả hình dạng bên ngoài và cấu trúc bên trong.

Về hình dạng, gia chủ nên chọn những căn hộ có hình dạng vuông vức, tránh những căn méo mó hoặc bị khuyết những góc quá lớn, vừa không tốt về phong thủy, vừa khó khăn trong việc sắp đặt nội thất bên trong. Trong trường hợp bất khả kháng, có thể khắc phục bằng cách treo một chiếc gương lớn tại những góc khuyết để bù lại và tạo cảm giác tròn đầy cho căn hộ. Về cấu trúc bên trong, cần lưu ý đặc biệt đến WC và bếp vì đó thường là những không gian đã được bố trí sẵn rất khó thay đổi trong căn hộ. Phong thủy quan niệm, trong một căn nhà, khu vực trung tâm luôn phải sáng sủa, sạch sẽ. Vì vậy, những căn có WC nằm ở giữa nhà là tối kỵ, rất bất lợi về sức khỏe. Việc kiểm soát không gian bên trên và bên dưới của căn hộ cũng rất quan trọng.


Cần đảm bảo các phòng, không gian được bài trí chỉnh chu, vuông vức, không bị lệch để đem lại giá trị thẩm mỹ cũng như hợp phong thủy cho căn dự án căn hộ cao cấp

Hiện nay, để tạo nhiều sức hút cho căn nhà của mình, chủ dự án thường để cho khách hàng tự bố trí không gian và sắp đặt nội thất cho căn nhà. Hầu hết các khu vực như WC, bếp đều phải chạy theo các trục kỹ thuật đã có sẵn. Tuy nhiên, gia chủ có thể thay đổi kích cỡ khác nhau nên nếu chúng ta không để ý các không gian xung quanh, bên trên và bên dưới thì dễ gặp phải những bất lợi về phong thủy. Trên thực tế, việc tạo dựng một không gian căn hộ chung cư hợp phong thủy không phải việc quá khó. Tuy nhiên, để căn dự án căn hộ cao cấp hợp phong thủy, gia chủ nên quan tâm ngay từ khâu chọn mua để tránh phải sửa chữa tốn kém, lại đảm bảo sự hài hòa giữa công năng, thẩm mỹ kiến trúc và phong thủy.





Bạn tham khảo thêm thông tin mua chung cư cao cấp tại: http://goo.gl/zDUU6y

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét