Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Những lỗi phong thủy thường gặp ở căn hộ và cách hóa giải

Việc lựa chọn căn hộ tại khu chung cư cao cấp quận 2 làm nơi “an cư lạc nghiệp” đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Với tình hình quỹ đất ngày càng thu hẹp mà nhu cầu nhà ở lại không ngừng tăng lên thì hình thức nhà chung cư là giải pháp hoàn hảo nhất, giải quyết được nhiều vấn đề. Tuy nhiên, vì kết cấu và hình thức khác nhau nên vấn đề phong thủy ở các dự án chung cư sẽ khác so với nhà ở truyền thống.


Việc lựa chọn căn hộ ở các khu chung cư cao cấp đang là xu hướng hiện nay

Cuộc sống hiện đại đem lại cho con người nhiều nỗi lo âu, mệt mỏi, stress, vì vậy khách hàng có xu hướng lựa chọn những không gian xanh, thoáng, có các tiện ích vượt trội, do đó các dự án căn hộ cao cấp quận 2 đã đặc biệt thu hút thị trường trong thời gian gần đây. Nhưng thực tế, việc lựa chọn căn hộ còn cần quan tâm đến vấn đề phong thủy và cách hóa giải các xung đột để cuộc sống được thoải mái, vui vẻ, may mắn. Dưới đây là một số khiếm khuyết thường gặp ở các dự án khu chung cư cao cấp, phổ thông hoặc giá rẻ và cách hóa giải:

- Nếu cửa sổ mở ra ban công hoặc bên ngoài có ánh nắng chiếu vào chính diện với bếp hoặc thẳng ra cửa đi lại chính, có thể dùng rèm cửa che chắn thường xuyên liên tục. Cửa ra vào chính đối diện với chỗ ra ban công sẽ phạm phải cái gọi là “Xuyên Tâm Sát” - trong nhà tiền bạc khó mà tích tụ, tất có việc phải phá tài.

Phương pháp hóa giải: Đặt một huyền quan chắn giữa cửa lớn và cửa thông ra ban công, tại cửa lớn bố trí một bể cá. Có thể bố trí cửa ra ban công thành cửa sổ, hoặc tốt hơn là treo rèm, nếu không ở ban công có thể kê đặt các loại cây cảnh để hãm bớt luồng khí xung xạ, hoặc trồng loại cây leo giàn.

- Lò bếp không thể đặt đối diện với cửa nhà, cửa ra ban công, cửa phòng bếp, cửa phòng, thường phạm vào sức khỏe không tốt và các việc không may mắn khác. Thông thường, dù là dạng căn hộ chung cư cao cấp hay giá rẻ thì các thiết kế cũng sẽ có những khiếm khuyết nhất định, vì vậy cách tốt nhất là dùng các vật dụng thông thường để ngăn chặn các xung khắc.

Phương pháp hóa giải: Có thể tại cửa bếp dùng rèm hoặc bình phong che đi.

- Hầu hết các dự án căn hộ cao cấp hiện nay đều rất quan tâm đến vấn đề mang yếu tố xanh vào không gian sống. Và nếu trong nhà sử dụng cây cối chậu cảnh nên thận trọng lựa chọn. Không nên chọn lựa loại cây có lá dài nhọn, dễ làm cho chủ nhân dính vào các chuyện cãi cọ tranh chấp. Các loại cây thuộc họ Quyết và Cát Đằng là các loại cây không nên chọn, đây là các loại cây âm tính, nếu nó tốt tươi tất trong nhà phạm vào các sự “Bất Can Tịnh - Không sạch sẽ”.

Phương pháp hóa giải: Nên chọn các loại cây có bản lá to rộng, hoặc các loại cây hoa có sức sống khỏe.


Dù là căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ phổ thông hay giá rẻ thì yếu tố phong thủy vẫn là điều cần lưu ý và xem xét kỹ lưỡng ngay từ đầu

Hiện nay trên thị trường bất động sản tphcm dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền quận 2 thu hút được rất nhiều sự chú ý của nhiều người. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về khu căn hộ cao cấp Masteri tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/105-sap-mo-ban-khu-can-ho-cao-cap-masteri-thao-dien.html






Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét