Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Dự án Park Riverside quận 9 điểm sáng của Khu Đông TP.HCM

Dự án Park Riverside thị xã 9 tọa lạc tại số 9, đường Bưng Ông Thoàn, phố Phú Hữu, thị xã 9 đang là điểm sáng trong thị trường bất động sản Khu Đông Sài Gòn. Ngoài chủ đầu cơ MIK uy tín, Dự án Park Riverside quan 9 còn mang đến cho cư dân 1 không gian sống đầy đủ nhân thể ích và trong sạch.

du an park riverside

Park Riverside quận 9 hoàn thiện mọi mặt cuộc sống

  1. Dự án Park Riverside thị xã 9 và chủ đầu cơ MIK uy tín

Dự án tiếp diễn phát triển thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi Dự án Park Riverside thị xã 9 được vững mạnh bởi chủ đầu cơ MIK- 1 trong các tập đoàn chuyên bất động sản hàng đầu Việt Nam. Ngoài Dự án Park Riverside thị xã 9, MIK cũng đã để lại hơi nhiều cảm tình cho khách hàng có các dự án: vi la Villa Park thị xã 9, căn hộ cao cấp Imperia thị xã hai, căn hộ MIK Waterfront,..

 

Dự án Park Riverside thị xã 9 sản xuất 374 căn nhà phố và 170 căn vi la đang được chủ đầu cơ MIK hoàn thiện đúng tiến độ.

  1. Dự án Park Riverside thị xã 9 và chi phí cạnh tranh

Dự án có sức hấp dẫn rất to tại thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Vì Dự án Park Riverside thị xã 9 có chi phí hơi cạnh tranh chỉ trong khoảng hai.8 tỷ/ 1 căn nhà phố. bên cạnh đó, chương trình thanh toán 30% nhận ngay nhà và tương trợ vay 65% trong vòng 25 năm cũng là các điểm đặc sắc về giá của Dự án nhà phố Compound Park Riverside thị xã 9.

 

Dự án Park Riverside thị xã 9 có 1 diện rộng 17.7 ha. Trong chậm triển khai, có tới hơn 55% mảng xanh được đầu cơ. Chọn sống tại Dự án Park Riverside thị xã 9, gia đình bạn vừa được lợi chi phí ưu đãi, vừa hít thở bầu không khí trong sạch tại thị xã 9.

 

  1. Dự án Park Riverside thị xã 9 và vị trí tiềm năng

Tọa lạc ngay góc đường Bưng Ông Thoàn, Dự án nằm tại trung tâm của khu vực Phú Hữu. thành ra, cư dân tại Park Riverside thị xã 9 được lợi hệ thống hạ tầng vững mạnh có đường vành đai Trong và Cao Tốc. có hạ tầng vững mạnh, giá đất tại khu vực cũng nâng cao lên đáng kể: 20%.

 

Chọn Dự án Park Riverside thị xã 9, cư dân chớp được các cơ hội vững mạnh tiềm năng ở mai sau. Cụ thể, Dự án Park Riverside thị xã 9 rất gần có khu khoa học cao thị xã 9 nên thu hút nhiều kỹ sư, người nước ngoài chọn sinh sống. Đây là cơ hội buôn bán béo bở.

 

giả dụ chọn Park Riverside thị xã 9 để sinh sống, cư dân cũng được lợi trọn không gian sống tiên tiến, văn minh và trong sạch.

Ngoài ra ở cùng phân khúc dự án biệt thự Villa Park quận 9, dự án Merita Khang Điền đang mở bán mạnh. Tham khảo thêm thông tin dự án Merita Khang Điền tại : http://themerita.com/du-an-merita

0 nhận xét:

Đăng nhận xét