Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bầu Trời Xanh Ở dự án Villa Park

Giữa phồn hoa đô thị , chúng tôi dần quên mất việc ngắm nhìn bầu trời xanh trong. Du an Villa Park đem bầu trời gần lại hơn với thiết kế thoáng đãng và cảnh sắc thơm lây. Ở nơi đây , chúng tôi vừa có khả năng hưởng thụ cuộc sống giàu có lịch sự trang nhã , vừa có khả năng ngắm từng nhịp thở của bầu trời. Bước vào khuôn viên nhà vườn Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 , bầu trời thời hiện đại cứ thế mở ra.

 

  1. Bầu trời đầy sức sống dự án Villa Park đem lại.

                                                                                 

Sắc xanh ở trời cao có một sự quyến rũ rất tự nhiên , đó là sự quyến rũ của sự sống. Đề án Villa Park đem sự sống ấy lại gần hơn , để ta có khả năng cảm nhận chính mình. Chính mình đang thở , chính mình đang ngắm nhìn , chính mình đang bình yên. Chạy theo công việc , cuốn vào những cuộc vui , có đôi lúc chúng tôi mỏi mệt , có lúc cần ngả đầu về với màu trời bởi sự êm lặng ở đó sẽ không mất đi. Con người vì thế mà yêu thích sắc xanh trong của màu trời như vậy. Nhưng để ngắm nhìn nó mà không phải đi quá xa khỏi cuộc sống hiện đại , vẫn có khả năng tiếp nhịp sống ngay sau khi ngắm nhìn , cần có một nơi vừa tân tiến lại vừa thoáng đãng như dự án Villa Park. Bởi bầu trời thời hiện đại không phải chỉ để đắm mình , mà là để ngắm nhìn tiếp thêm sinh khí cho những ngày bộn bề. Trái đất vẫn quay , trời xanh mây vẫn lướt , chúng tôi cũng vẫn sống hết mình.

 du an villa park

 

  1. Bầu trời an tâm mà dự án Villa Park đem lại.

 

dự án Villa Park không chỉ có cảnh sắc mà còn có thanh sắc. Đó là những âm thanh êm dịu như Tiếng gà hót , tiếng nước rì rào , cả tiếng cười của gia đình bạn bè. Tất cả những âm thanh đó đều được trông coi rất chặt chịa , vậy nên bầu trời ở nơi này có khả năng an tâm ngắm nhìn. Sự buông lỏng an tâm ấy sẽ không chỉ khiến cho tâm hồn trở thành rộng mở hơn , dễ thấu cảm hơn , nó còn giúp cho sức khỏe được bảo đảm. Mà trong cuộc sống công nghệ náo nhiệt hiện nay , sự đầm ấm của tình thương và sức khỏe để đương với thử thách là hai điều nhu yếu nhất.

Mỗi khi mỏi mệt , những lúc buồn lo , hay có khi cũng chẳng cần Nguyên nhân gì cả , ngẩng đầu ngắm nhìn bầu trời ở dự án Villa Park ta sẽ thấy an tâm. Bởi đó là phút chốc ta hòa vào một khoảng lặng trong cuộc sống , cảm nhận được cảm giác có trời xanh và tự nhiên che chở.

 Cùng phân khúc căn hộ cao cấp dự án Merita Khang Điền đang mở bán mạnh. Tham khảo thêm thông tin dự án Merira Khang Điền tại: http://themerita.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét