Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Cùng nhà sống tốt đẹp tại dự án Merita Quận 9

Dự án Merita Quận 9 tọa lạc tại đường Liên Phường , phường Phước Long B , Quận 9 cung cấp các nhà phố dành cho kinh doanh và vi la cho nhu cầu định cư. Được đầu tư xây dựng hơn 55% mảng xanh , dự án Merita Quận 9 sẽ giúp bạn tận hưởng không gian sống xanh , sạch và đẹp.

  1. đề án Merita Quận 9 và công viên giang biên

đề án Merita Quận 9 được phát triển bởi nhà đầu tư Khang Điền- một trong những tập đoàn hàng đầu về đình trệ sản tại Việt Nam. Với tổng diện tích 3.1ha , đề án Merita Quận 9 có tới hơn 55% mảng xanh. Trong đó , công viên giang biên sẽ giúp cư dân hưởng trọn không khí trong lành.

 du an merita

Thoát khỏi nhịp sống ồn ã tại trung tâm thành phố , gia đình bạn tuyển trạch nhà phố , vi la liên kế tại đề án Merita Quận 9 là sự đầu tư sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình bạn.

 

Tạo thói thường chạy bộ ở các công viên giang biên tại đề án Merita Quận 9 là việc từng thành viên trong gia đình dễ dàng có được. Đồng thời , phú cho hình thể gia đình bạn cũng được gắn kết bền chặt với những giờ chạy bộ bên nhau.

  1. đề án Merita Quận 9 và tập dượt nhiều môn thể thao

đề án Merita Quận 9 nổi lên trong thị trường nhà phố và vi la liền kề Quận 9 bởi phí tổn xây dựng được giảm bớt nhờ vào chủ đầu tư chỉ hoàn thiện phần thô bên ngoài. Còn phần thô bên trong chủ nhà tự thiết kế theo gu cảm biết cái đẹp của riêng mình. Bởi vậy , giá cả của các nhà phố và vi la tại đề án Merita Quận 9 có sức cạnh tranh khá cao:

- Nhà phố liên kếcó mức giá từ 3.3 – 7 tỷ/căn tùy vị trí và diện tích.

- Các căn nằm ngoài mặt tiền đường Liên Phường: Từ 6.0 – 15 tỷ/căn. Các mức giá đã bao gồm VAT.

 

Với mức giá cạnh tranh , đề án Merita Quận 9 vẫn đáp ứng hoàn thiện mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt , vấn đề tập dượt thể thao được chú trọng:

- Phòng tập gym.

- Hồ bơi chuẩn resort 5 sao.

- Sân tennis.

- Sân cầu lông.

- Sân bóng rổ.

tất thảy nằm trong nội khu đề án Merita Quận 9 giúp từng thành viên trong gia đình có được sức khỏe dẻo dai mỗi ngày.

 

  1. đề án Merita Quận 9 và vườn nướng BBQ ngoài trời

Dự án Merita Quận 9 đầu tư xây dựng một khu nướng BBQ ngoài trời. Với vườn nướng BBQ Merita Quận 9 , gia đình cùng bằng hữu có khả năng tận hưởng những ngày cuối tuần vừa một tinh thần tốt vừa khỏe mạnh.

Không nặng nhọc cho các bà nội trợ tại dự án Merita Quận 9 muốn gắn kết tất thảy các thành viên gia đình vào ngày cuối tuần. Cùng nhau để sẵn những xiên nướng , bánh kẹo , trái cây , chắc chắn các thành viên trong gia đình đều hạnh phúc từng ngày.

 Ngoài ra ở cùng phân khúc thì dự án Park Riverside, Villa Park quận 9 đang mở bán đợt cao điểm với nhiều khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Villa Park, Park Riverside tại http://parkriversides.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét