Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Dự án Merita Quận 9 với cơ hội đầu tư hấp dẫn

 

Dự án Merita Quận 9 được nhiều nhà đầu tư tuyển trạch ngay từ khi mở bán. Dạng nhà shophouse tại du an Merita Khang Dien Quan 9 giúp dịp kinh doanh mở rộng.

 

  1. dự án Merita Quận 9 và dạng nhà shophouse

Dạng nhà shophouse tại dự án Merita Quận 9 có 1 trệt , 2 tầng. Mỗi căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ , 4 phòng thủ sinh , phòng sinh hoạt chung , gara riêng đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.

 

Nhà shophouse tại dự án Merita Quận 9 có mái nhà được lợp bằng ngói. Giúp người chủ nhà luôn mát mẻ vào mùa hè , rét mướt vào mùa đông.

 

Thiết kế của từng căn shophouse cũng được chăm sóc từng phòng từ phòng ngủ , phòng sinh hoạt chung , phòng thủ sinh , ..Vì vậy , bạn hoàn toàn an tâm về cấu trúc bên trong.

  1. dự án Merita Quận 9 và tiềm năng kinh doanh

dự án Merita Quận 9 nằm trên trục đường giao thông huyết quản của Khu Đông:

- Nằm gần trục đường Dầu Giây- Long Thành

- Nằm gần trục đường Nguyễn Văn Linh

- Gần Khu công nghệ cao Quận 9. Với nhà máy Samsung , nhu cầu về nhà ở của các kỹ sư làm việc tại nhà máy sẽ tăng chóng vánh. Đây là dịp tốt để quyết định chọn mua nhà shophouse của dự án Merita Quận 9.

 du an merita quan 9

Với vị trí trọng tâm Quận 9 , dự án Merita Quận 9 đang trở thành cơn sốt cho nhiều nhà đầu tư bất động sản. Chớp dịp mua ngay nhà phố và shophouse vào dịp mở bán đầu tháng 11/2016 của dự án Merita Quận 9 , bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá , cũng như dịp kinh doanh đúng thời điểm.

  1. dự án Merita Quận 9 và tầm nhìn chiến lược lâu dài

dự án Merita Quận 9 được hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn cư dân kiến thức từ kỹ sư , nhà kinh doanh , đến người ngoại bang đến sinh sống. Từ đó , tạo nên một môi trường sống văn minh.

 

đồng thời , khi không khí tại trọng tâm thành phố ngày càng môi trường ô nhiễm , việc chọn sống tại dự án Merita Quận 9 sẽ giúp gia đình bạn tránh khỏi những tác hại xấu cho sức khỏe.

 

xu hướng sống tại các quận ngoại thành , cách xa trọng tâm thành phố như: Quận 2 , Quận 9 , Quận Bình Chánh đã trở thành thịnh hành. Không chỉ dự án Merita Quận 9 mà còn các dự án khác của Khang Điền: Melosa Garden , nhà vườn Lucasta cũng rút ngắn bài phát biểu khoảng cách giữa các quận ngoại thành với hồ hết các quận trọng tâm. Tạo sự an tâm cho cư dân của các dự án trên. Vừa được hưởng không khí trong lành , vừa được hưởng nhiều tiện ích đương đại. Dự án Merita Quận 9 xứng đáng là địa điểm gieo hạnh phúc cho gia đình bạn.

 

Ngoài ra ở cùng phân khúc căn hộ cao cấp thì dự án Villa Park, dự án Park Riverside quận 9 đang mở bán mạnh.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dự án Park Riverside, Villa Park tại : http://villapark.vn/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét