Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chọn dự án Merita Quận 9, chọn căn hộ phù hợp phong thủy

Dự án Merita Quận 9 có 131 nhà phố và nhà vườn giúp đa dạng lựa chọn của bạn. Đặc biệt , chọn sống tại dự án Merita Khang Điền Quận 9 , vấn đề hợp phong thủy sẽ không còn là gánh lo của Nhà ở bạn nữa.

đê mê nhà phố tại dự án Merita Quận 9

  1. dự án Merita Quận 9 và hướng đông nam

 

dự án Merita Quận 9 sở hữu hướng nhà đẹp về mặt phong thủy: hướng Đông Nam. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam , hướng nhà đông nam luôn là sự chọn lọc đầu tiên của nhiều gia chủ.

 

Với hướng nhà đông nam tại dự án Merita Quận 9 , Nhà ở bạn vừa hưởng được nhiều tài lộc , vừa đảm bảo về mặt sức khỏe. Bởi nhà hướng đông nam giúp gia chủ tránh được gió Đông Bắc lạnh và gió Lào nóng khô , mang lại nắng ấm vừa đủ.

 

  1. dự án Merita Quận 9 và nền đất vững chãi

 

dự án Merita Quận 9 tọa lạc trên nền đất vững chắc của đường Liên Phường. Theo các chuyên gia phong thủy của dự án Merita Quận 9 , ngoài hướng nhà thì nền đất vững chắc cũng đảm bảo cho gia chủ có nhiều lộc trong cuộc sống.

 du an merita

Với tổng diện tích 3.1 ha , dự án Merita Quận 9 cung cấp hai loại nhà cho bạn lựa chọn:

- Nhà phố thương nghiệp đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

- nhà vườn với sân vườn rộng giúp gia chủ hưởng trọn cuộc sống an lành tại Quận 9.

 

  1. dự án Merita Quận 9 và sức mạnh tam hợp

 

dự án Merita Quận 9 chú trọng bố trí các phòng trong từng căn nhà phố và nhà vườn. Bộ tam “phòng ngủ- nhà bếp- phòng tắm” được xây dựng hợp phong thủy sẽ làm tăng nguồn vượng khí cho căn nhà. Trái lại , nếu phạm phải các điều sau sẽ làm giảm vượng khí của gia chủ:

- nhà bếp đặt tại hướng Tây Bắc. Bởi hướng Tây Bắc biểu tượng cho người rường cột Nhà ở. Nếu đặt bếp lò sẽ đốt cháy vận số của gia chủ và gây ra có xích mích thuận trong Nhà ở.

- Nhà tắm không được đối diện với nhà bếp.

 

hiểu rõ điều trên , từng căn nhà phố và nhà vườn tại dự án Merita Quận 9 được tỉ mỉ bố trí từng phòng. Từ đó , tạo nên một căn nhà hợp phong thủy đúng ý gia chủ.

 

 

  1. dự án Merita Quận 9 và địa thế gần sông

dự án Merita Quận 9 còn hợp phong thủy bởi vị trí gần sông kèm theo cây xanh bao trùm quanh quanh dự án. Nước và cây xanh sẽ tăng vượng khí cho căn nhà.

 

đồng thời , gia chủ tại dự án Merita Quận 9 còn được hưởng khí trời trong sạch mỗi ngày. Vấn đề ô nhiễm khi sống tại trung tâm đô thị không còn là nỗi lo cho Nhà ở bạn nữa.

 

Hơn thế nữa ở cùng phân khúc thì dự án Park Riverside, Villa Park quận 9 đang mở bán đợt cao điểm với nhiều khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Villa Park, Park Riverside tại http://parkriversides.vn/du-an-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét