Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mãn nhãn với vị trí vàng của dự án Merita Quận 9

Dự án Merita Quận 9 đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi chọn sống tại khu Đông Sài Gòn.

  1. Dự án Merita Quận 9 và chủ đầu tư uy tín

 

Dự án Merita Quận 9 Khang Điền được phát triển bởi công ty cổ phần kinh doanh nhà Khang Điền. Ngoài dự án Merita Quận 9, chủ đầu tư Khang Điền được đánh giá cao ở các dự án trước như: dự án Melosa Garden, dự án Mega Village, dự án Lucasta,.. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, gia đình hoàn toàn yên tâm về tiến độ và giá cả của dự án Merita Quận 9.

 

Chọn mua nhà phố hay biệt thự của dự án Merita Quận 9, gia đình bạn được hưởng một môi trường sống tri thức và trong lành tại khu Đông Sài Gòn.

 du an merita

  1. Dự án Merita Quận 9 và vị trí vàng

 

Dự án Merita Quận 9 nằm trên mặt tiền của đường Liên Phường. Vị trí này giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm như: tuyến đường Dầu Giây- Long Thành, tuyến đường Mai Chi Thọ (về Đại lộ Đông Tây), đường Vanh Đai 2,..

 

Ngoài ra, dự án Merita Quận 9 cũng khá gần với khu vực tiềm năng như: khu công nghệ cao Samsung Quận 9, sân bay Long Thành sắp được hoàn thiện.

 

Dự án Merita Quận 9 nằm trong khu vực trọng điểm của Khu Đông Sài Gòn-vị trí được đánh giá giàu tiềm năng trong thời gian sắp tới.

 

  1. Dự án Merita Quận 9 và tầm nhìn dài hạn cho gia đình

 

Dự án Merita Quận 9 là một trong nhiều dự án nhà phố và biệt thự đáng khá hấp dẫn tại khu Đông Sài Gòn. Cư dân chọn sống tại dự án Merita Quận 9 nói riêng và khu Đông nói riêng, hầu hết là người nổi tiếng, người thành đạt và người nước ngoài.

 

Chọn sống tại dự án Merita Quận 9, gia đình bạn đang giúp cho con phát triển trong một môi trường tri thức. Đặc biệt, với không khí trong lành mát mẻ ở quận ngoại thành như Quận 9, vấn đề ô nhiễm khó làm phiền sức khỏe bạn. Bởi vậy, xu hướng chọn sống tại các quận ngoại thành đang trở nên khá phổ biến hiện nay.

Cùng với nhiều dự án của Khang Điền, dự án Merita Quận 9 được đầu tư mạnh ở khâu an ninh. Hệ thống an ninh tân tiến bậc nhất hoạt động 24/7 tại dự án Merita Quận 9. Đội ngũ an ninh có mặt ở các vị trí trọng điểm của dự án như: công viên, khu vui chơi cho trẻ em, các ngã tư, ngã ba. Nhằm tạo cảm giác an toàn nhất cho cư dân của dự án Merita Quận 9.

Với nhiều ưu điểm, dự án Merita Quận 9 được giới chuyên môn đánh giá khá cao về cả kiến trúc và vị trí vàng của mình.

 Ngoài ra ở phân khúc căn hộ cao cấp thì dự án Park Riverside, Villa Park quận 9 đang mở bán đợt cao điểm với nhiều khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Villa Park, Park Riverside tại http://parkriversides.vn/du-an-park-riverside-quan-9

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét