Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Con át chủ bài đề án Park Riverside quận 9 làm láo noạn thịt thà bđs HCM

Sống trong biệt thự là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên với   biệt thự   Park Riverside quận 9 ,   mơ ước đó sẽ được hiện thực hóa với một mức giá chưa bao giờ có. Điều này đã thay đổi tất cục diện bất đọng sản 2016 , hướng con người đến những giá trị sống đich thực vững bền trong tầm chi phí phù hợp với bản thân.

Nếu bạn muốn có một căn biệt thự ngay giữa Sài Gòn , thì cái giá phải trả thỉnh thoảng lên đến chục tỉ cùng khai một lời việc mua đất , xây nhà , thèm thuồng kế. Tuy nhiên , cũng cần bỏ ra công sức nhất định mới làm được để có thể chọn được một vịt đàn đẹp ngay Sài Gòn chật chội này. Trong khi đó , chỉ với giá chưa đến 3 tỉ đồng , tất nhà , đất , sân vườn đều là của bạn

du-an-biet-thu-park-riverside

Nằm ở quận 9 , HCM , trên đường Bưng Ông Thoàn , ấp Tân Điền A , phường Phú Hữu , Q9.   dự án Park Riverside   có tổng diện tích lên đến hơn 17ha , liền kề luôn với khu Villa Park- cũng là một trong những dự án hút khách của MIK , tạo thành khu phức hợp chỉnh thể hoàn thiện nhất cho khu vực ấn độ dương này. Toàn bộ khu biệt thự được thiết kế và xây dựng theo chuẩn Châu Âu đương đại , với quy hoạch rõ ràng và hoàn thiện ở mức tối đa , mang đến không gian sống hoàn toàn dễ chịu , tiện nghi và an toàn nhất.

có thể khẳng định rằng , dự án Park Riverside của MIK đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi tư duy Chỗ ở định cư của người dân thành thị , nó đã mở ra một kỉ nguyên mới cho nghành đình chỉ sản , khi mà những giá trị vững bền gắn liền với môi trường sẽ được đón nhận nhiệt thành nhất. Thông qua những lợi điểm sau , không khó để có thể thấy được nguyên do vì đâu mà chỉ trong quý IV-2015 , dự án này đã bán được đến hơn 70% trên tổng số căn biệt thự hiện hữu.

  • Phong thủy đẹp.

Giá trị phong thủy Vốn dĩ luôn xoay quanh nhân tố tiền thủy hậu sơn. Mà   biệt thự   Park Riverside quận 9  lại được bao trùm toàn nước. Với địa thế giang hà tiện lợi biệt đãi , các nhà phong thủy nhận định nơi đây là một chốn định cư hợp phong thủy và sinh tài lộc dồi dào nhất. Dòng sông mát mẻ giúp không gian luôn tươi mát , tránh xa được khói bụi ầm ĩ nơi thành thị , cho cuộc sống ngồi nghỉ tuyệt vời.

 

  • Vị trí đắc địa

mặc dầu nằm ở quận 9 , vùng ven thành thị , nhưng nơi đây chỉ cách trung tâm thành thị chưa đến 15km , cùng với đó là sự tiện lợi khi di chuyển đến các khu vực ấn độ dương trọng tâm Sài Gòn. Bạn có được một nơi ở như thiên đường nghỉ dưỡng , nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho công việc và các mối quan hệ của mình.

  • Giá trị đình chỉ sản.

Sử hữu tất giá trị đình chỉ sản tại   biệt thự   Park Riverside quận 9  là một ưu thế lớn khi quyết định đầu tư vào nơi đây. Bằng việc đó , bạn tuyệt đối có thể tự tin định cư lâu dài. Và nếu sau này , có  ý định sang bán lại thì bạn cũng dễ dàng lấy lại được vốn đầu tư ban sơ. Đây là điều tuyệt trần mà nếu ở các khu cư xá cao cấp , khó có thể nào đảm bảo được.

  • Tiện ích hoàn hảo.

Không chỉ đẹp về mặt thiết kế , an toàn về mặt dân sinh , mà dự án Park Riverside còn khiến cư dân bằng lòng tuyệt đối bởi chính những tiện ích tuyệt trần toàn hảo. Cao cấp , tiện nghi và sang trọng , hoàn toàn dễ chịu , đó chính là những gì mà bạn có thể thấy được. Từ công viên xanh mát , cho đến 2 hồ bơi hoành tráng , cho đến những tiện ích giải trí và mua các đồ dùng. Không cần đi khỏi khu sinh hoạt , bạn vẫn đảm bảo được tươm tất cho cuộc sống Nhà ở mình.

Xoay chiều đình chỉ sản 2016 , hướng đến việc lùng những dự án gắn liền môi trường và tạo được Chỗ ở toàn hảo , đó chính là những gì mà   dự án Park Riverside luôn dự án Villa Park quận 9   mang lại cho người dân thành thị. Để được tư vấn rõ hơn về hình thức định cư và chi trả , bạn có thể liên hệ đến thông tin tại đây để có thể nhanh chóng nắm bắt được dịp tuyệt trần này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét