Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Dự án Lucasta Khang Điền nhận ải thưởng bất động sản năm 2015

Trong năm 2015 , Khang Điền ngoài việc huy động được nguồn vốn lớn từ tập đoàn nước ngoài còn vinh hạnh nhận được nhiều giải thưởng như giải thưởng “Thiết kế nội thất xuất sắc” với dự án Lucasta quận 9.

Du an Lucasta   đời trước là dự án Eden Indochina Land với kinh phí đầu tư lên tới hơn 50 triệu USD , nay được Khang Điền hấp thu và phát triển theo mô hình biệt thự chuẩn 5 sao , tạo nên khu biệt thự sinh thái thứ hạng bậc nhất trong lòng Sài Gòn.

vi-tri-du-an-lucasta

Trên tổng diện tích 8 , 2 ha ,   dự án Lucasta quận 9   chỉ có 140 căn biệt thự sang trọng , tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Phường , Phường Phú Hữu , Quận 9 , gần góc giao đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường vành đai phòng thủ Trong , chuyển di về trung tâm Quận 1 chỉ hơn 10 phút. Lucasta là một trong những Khu biệt thự cao cấp nhất Quận 9 cùng với các khu   dự án The Mejor Khang Điền , dự án biệt thự Venica  của chủ đầu tư MIK …tạo thành quần thể Khu dân cư xanh , sạch , đồng bộ và hiện đại.

Biệt thự Lucasta  Khang Điền  được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi danh MIA và cảnh quang được thiết kế bởi ONE Landscape – Hong Kong. Các kiến trúc sư và chủ đầu tư dự án đã làm việc nghiêm túc và hăng say trong một thời kì dài để cùng dựng xây lên tác phẩm Lucasta , được thiết kế theo hưởng mở và bố trí rất hợp lí và phù hợp tạo nên một không gian xanh tuyệt vời. Khu biệt thự Lucasta tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong Thành tâm phố với các căn biệt thự mang phong cách thiết kế đương đại kỹ năng tuyệt vời , đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm.

tong-quan-du-an-lucasta-khang-dien
san sớt về giải thưởng này , Ông Nguyễn Đức Trọng – Phó giám đốc điều hành công ty Khang Điền cho biết: “Là chức vụ phát triển BĐS chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm , Khang Điền luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm gia cư chất lượng cao. Ải thưởng này là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng đó và cũng là động lực to lớn để chúng tôi tiếp phát triển các dự án khác , đáp ứng nhu cầu của khách hàng , chúng tôi không chỉ xây dựng một ngôi nhà mà đó còn là tổ ấm – nơi tràn ngập yêu thương”.

 

mục đích chính được thể hiện trong bản thiết kế này nhằm tạo ra sự kết nối giữa nội thất và không gian bên ngoài. Ranh giới giữa kiến trúc , nội thất sân vườn được xóa nhòa và tất thảy các không gian hòa vào nhau một cách mượt mà. Với các ô cửa sổ hướng ngoại được ghép vào cửa gấp đôi , diện tích mỗi ngôi nhà được tận dụng nhiều hơn , tuốt ngôi nhà trở thành rộng hơn và thêm phần sang trọng. Các cảnh quan xanh trên gác thượng và ban công có khả năng được thưởng thức không gian thiên nhiên xung quanh đầy đủ nhất. Không những thế , các giàn lam che nắng được thêm vào để tạo ra nhiều bóng mát và giảm nhiệt. Những mái hắt bằng thép và gỗ đã tôn lên tính Dữ dội và hấp dẫn của bề mặt ngôi nhà.

hiện tại , Khang Điền cũng đang nhận được sự đầu tư và hiệp tác của các tổ chức tài chính trong và ngoài nước , nhằm phát triển các dự án trên khắp Việt Nam trong thời kì tới. Khang Điền mong muốn mỗi dự án do Khang Điền đầu tư xây dựng sẽ tạo ra một cộng đồng dân cư thật sự với sự ưng ý cao nhất , góp phần nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống cho cư dân tại các khu đô thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét