Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Dự án Villa Park – villa đẳng cấp trong chuỗi bất động sản khu Đông

Dự án Villa Park – villa đầy đủ tiện nghi trong chuỗi bất động sản khu Đông HCM

Không chỉ là tâm điểm trong các dự án bất động sản của MIK trong thời điểm này, mà dự án Villa Park còn là một trong những tâm điểm nổi bật trong dòng sản phẩm bất động sản khu Đông đang rầm rộ hiện nay, với việc chuyển hướng sang phân khúc cao cấp.

  1. Tận dụng được thế mạnh hạ tầng

Là một người không chuyên nghiệp trong việc điều tra thị trường tiềm năng cho các dự án bất động sản, thì hiển nhiên bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra được dự án Park Riverside, du an Villa Park đang tận dụng rất tốt lợi thế của mình trong toàn cảnh khu Đông hiện nay.

 

Khu Đông đang có rất nhiều triển vọng sáng sủa về ha tầng mà bất cứ ai cũng thấy được, và dĩ nhiên, nơi nào có giao thông tốt, đường sá rộng mở, giá đất nơi đó sẽ tăng lên và bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc bán lại căn biệt thự Park Riverside của mình trong tương lai, nếu muốn, vì dĩ nhiên là tất cả các chuyên gia đều đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của nó rất cao

  1. Giá trị tự thân bền vững

Vì sao chúng tôi khẳng định Park Riverside quan 9 là sản phẩm đỉnh cao trong khu Đông thời điểm này? Nếu bạn nhìn thấy nó, chắc chắn 100% bạn cũng sẽ công nhận như thế. Hàng loạt những điểm nhấn nổi bật từ dự án khiến người mua cảm thấy thực sự bất ngờ về sự đầu tư công phu của chủ đầu tư với dự án nhà biệt thự khép kín này.

  • Dự án Park Riverside, du an Villa Park có 3 mặt giáp sông, mang đến không gian thiên nhiên trong lành mát mẻ nhất, và nó cũng khiến người ở tin tưởng vào tài lộc sang sủa của mình khi mà hầu như nhà ở phong thủy nào cũng chú trọng đến nhà hướng song.
  • Chuẩn biệt thự kiểu mỹ với quy hoạch đồng bộ, hiện đại, quy tụ tinh hoa của những đẳng cấp sống giá trị nhất, bao gồm các tiện ích nghĩ dưỡng, mua sắm.
  • Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 9, thuận tiện giao thông đến các khu trung tâm, lại đảm bảo vừa đủ không gian tĩnh lặng cho gia đình.

du an villa park

 

Những giá trị này chính là động lực thúc đẩy để Park Riverside quan 9 trở thành một trong những khu dân cư có sức mua tốt nhất trong giai đoạn cuối 2015 đầu 2016. Dự án này đỉnh ở chô nó tạo thành một cộng đồng văn minh với quy hoạch đồng bộ tuyệt vời nhất. Trong môi trường sống đó, bạn được bảo vệ với an ninh 24/7, với tất cả những tiện nghi hiện đại nhất phục vụ cho mình. Và đồng thời, bạn cũng có được không gian sống ngập tràn thiên nhiên, thanh bình, lãng mạn và tươi sáng nhất.

  1. Nắm bắt được nhu cầu trong hiện tại và tươnng lai

Điều nổi bật thứ 3 mà người ta có thể thấy được ở dự án Park Riverside quận 9, du an Villa Park chính là khả năng đi tắt đón đầu và chiếm được thế thượng phong của MIK trong việc trình ra một sản phẩm đúng chuẩn mực, đúng thời điểm nhất.

Có thể thấy được, khi khu Đông phát triển, thì số lượng người về đây sinh sống cũng đang ngày càng tăng lên. Mặc dù vậy, lượng người tìm kiếm nhà ở giá rẻ đang có chiều hướng gia giảm, trong khi đó nhu cầu về nhà ở hạng sang, tầm cỡ như biệt thự sân vườn có giá lên đến hàng tỉ đồng lại tăng cao. Chưa nói đến giá căn hộ trong dự án Park Riverside, du an Villa Park chỉ từ 2,9 tỉ đồng, thậm chí những căn nhà chạm mốc 10 tỉ đồng, nhưng có điêu kiện sống tốt, môi trường trong lành, họ vẫn sẵn sang đầu tư.

Bởi nguyên nhân chính là từ việc sống tại trung tâm đang bắt đầu xuất hiện những bất cập, mà kẹt xe,, ô nhiễm, nước ngập chính là những vấn đề khiến người có tiền đang muốn tìm về vùng ngoại thành. Tham khảo thêm thông tin tự án Park riverside tại http://parkriversides.vn/ban-biet-thu-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét