Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Khu đông trỗi dậy với dự án Park Riverside quận 9

 Khu đông trỗi dậy với đề án Park Riverside quận 9 HCM

Năm 2016 , MIK tiếp kiến ghi dấu thành công của mình với dự án park riverside quận 9 tại khu đông sài gòn , cùng với nhiều đề án nhà ở cao cấp khác , đã biến chuye này thành một trong những chức vị lý tưởng định cư lâu dài.

dự án park riverside

Khu đông  bao gồm quận 2 , quận 9 , thủ Đức. Trong vài năm trước đây , chuye này vẫn được xem là chuye ngoại ô của hcm , chỉ riêng có quận 2 được xem là tâm điểm vì liền kề với khu trung tâm thành thị. Còn những quận khác vẫn không được các nhà đầu tư đánh giá cao. Tình hình Ngưng lại sản èo uột.

Thế nhưng , cùng với sự quy hoạch tổng thể của thành thị , khu đông vươn mình trỗi dậy với nhiều đề án giao thông xứng tầm quốc tế. Tặng đến thời khắc này , thì những công trình trọng điểm khu đông đã được hoàn thiện đưa vào sử dụng. Du an Park Riverside chính là nắm bắt được dịp đó , đánh thẳng vào nhu cầu thiết thực của người dân , Cởi ra một kỉ nguyên mới về nhu cầu nhà ở hạng sang.

 

Một trong những điểm nhấn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của khu Park Riverside quan 9 chính là vịt khôn xiết đắc địa. Nằm trên mặt tiền đường bưng ông thoàn , tâm điểm của quận 9 , là điểm tiện lợi kết nối với nhiều chuye trong ngoài thành thị. Diện mạo của chuye này từ khí Park Riverside quan 9 hình thành đã không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đổi thay. So với đầm lầy giang hà trước kia , nơi đây đã tạo thành một khu dân cư khôn xiết trù phú , với sự hiện đại và văn mình mang đẳng cấp quốc tế.

Qua khảo sát của các chuyên gia , thì tính đến thời khắc này , chuye quận 9 vẫn chưa có đề án nào mang sức ảnh hưởng lớn như du an Park Riverside. Nó không chỉ tạo nên sự đổi thay bộ mặt chuye , mà nó còn mang những tiêu biểu nhà ở hiện đại trên thế giới vận dụng vào việt nam , hướng con người đến việc được ở trong những ngôi nhà và những liên khu mang tính nghỉ dưỡng cao cấp nhất.

Park Riverside quan 9 đón đầu thịt thà trong việc hướng đến đối tượng người dùng có tiền lương cao , cụt là những chuyên gia , những kĩ sư đang làm việc tại các khu công nghệ cao chung quanh chuye. Nhu cầu về nhà ở của họ là hợp pháp , và hẳn nhiên là ai cũng mong muốn có được những ngôi nhà thật sự đẳng cấp , xứng đáng với mong cầu của mình và ở mức tài chính cho phép.

 

Du an Park Riverside đã khiến bộ mặt Ngưng lại sản khu đông đổi thay hết thảy. Từ khi đề án này đưa vào rao bán , sự quan tâm của khách hàng đã khiến nhiều nhà đầu tư nhận ra tiềm năng thịt thà nơi đây và cũng bắt đầu triển khai hàng loạt những đề án nhà ở cao cấp khác. Hơn thế nữa , chuye này bây giờ vẫn đang có nhiều công trình nhà ở xuống cấp , việc đổi thay môi trường sống của cư dân khiến dịp đầu tư sinh lời càng trở nên cao ráo hơn.

Park Riverside quan 9 cũng Cởi ra mô hình nhà ở compound hiện đại theo kiểu khép kín đầu tiên tại việt nam. Đề án hướng đến đối tượng người mua sử dụng là chủ yếu , không thiên về hình thức nhà ở kinh doanh. Chính bởi thế mà an ninh luôn được đảm bảo xuyên suốt , hệ thống camera được dàn đều toàn chuye. Những phong cảnh tự nhiên hướng đến việc phục vụ nhu cầu hưởng thụ của con người: hồ sinh thái , công viên , bể bơi , khu dã ngoại.

nối tiếp du an Park Riverside , những giá tị Ngưng lại sản siêu sang thi nhau lộ mặt ở chuye này , đưa quận 9 nhìn chung và khu đông nói riêng trở nên một vùng đất tấp nập hấp dẫn đầu tư. Cùng với du an villa park, chỉ với giá bán từ 2 , 9 tỉ , dịp sở hữu giá trị Ngưng lại sản này là khôn xiết lớn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét