Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Dự án Park Riverside quận 9 - Khu biệt thự sang trọng cho người Việt

đề án Park Riverside quận 9 - Khu villa cao cấp cho người Việt ở Sài Gòn.
nhà vườn  
Park Riverside quận 9  là tên của một khu nhà vườn sân vườn hạng sang tại quận 9 , HCM. Đây là một trong những đề án nhà ở được đánh giá là điển hình của ngôi nhà ước mơ của nhiều người Việt hiện tại với tiện nghi đương đại cùng không gian sống đầy thiên nhiên trong sạch nhất.

Nằm trong khuôn viên rộng đến 12 hecta ,   du an Park Riverside   ngay từ khi chưa chào đời đã được nhiều người trông là một trong những đề án nhà ở cao cấp được chờ đón và sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng. Quả tình như thế , với sự hoành tráng cộng với sự chỉn chu về mặt đầu tư , nơi đây mau chóng trở thành tâm điểm đình trệ sản ngay từ những tháng đầu năm 2016.

Với sự đầu tư của tập đoàn MIK- một trong những tập đoàn đình trệ sản với những đề án cao cấp sang trọng trải dài khắp nước ,   nhà vườn Park Riverside quận 9  được xây dựng và quy hoạch theo tiến trình đương đại khoa học. Thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu vừa đương đại vừa cổ kính , những toàn nhà với mái ngói nằm ẩn hiện dưới tàng cây xanh gợi nhớ đến những không gian truyền thống châu Âu. Không những thế , với hơn 65% là không gian xanh , khu nhà vườn phía đông Sài Gòn này được nhiều người ví von là công viên xanh khổng lồ của thành phố.

Dự án Park Riverside mang đến cơ hội sở hữu một ngôi nhà ước mơ cho nhiều người

đề án Park Riverside mang đến cơ hội sở hữu một ngôi nhà ước mơ cho nhiều người

Chỉ với gần 3 tỉ đồng sở hữu được một căn nhà vườn hoành tráng trong   đề án Park Riverside   quả là một cái giá hợp lý với thời tấc đất tấc vàng hiện tại. Nhà ở với không gian sân vườn thoáng mát , giấy tờ hợp thức. Không những thế , những tiện ích đáp ứng Các quy định 5 sao từ hồ bơi đến sân golf hay các quán cafe sân vườn thoáng mát là nơi đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống của bạn. Không khó để có khả năng thấy được Park Riverside đang là một cái tên sáng chói trên sàn đình trệ sản hiện nay.

Người Việt thường ước mơ gì cho một ngôi nhà lý tưởng? Một số ít chọn nhà phố đương đại , mặt tiền đường lớn. Nhưng kiểu sống chan hòa thiên nhiên với những căn nhà vườn đẹp , đương đại , sang trọng và có sân vườn vẫn là những ưu tiên lựa chọn đi hàng đầu. Chính vì vậy mà trong những năm gần đây , những đề án view sông đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người mua. Sự xích gần dân cư ra các vùng ngoại ô để có được một không gian sống trong sạch hơn đang trở thành một xu thế và là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư đình trệ sản trong việc tranh đua với nhau đưa ra thịt những ngôi nhà kiểu mẫu nhất. Và nhà vườn Park Riverside quận 9 chính là một trong số đó.

 

nhà vườn Park Riverside kiểu mẫu với Các quy định 5 sao

Tuy nhiên ,   đề án Park Riverside   trở thành một điểm sáng nổi bật vì tuy nó nằm ở quận 9 , nhưng lại sở hữu vịt cỏ giao thông chiến lược tại đường vành đai và cao tốc Long thành Dầu giây nên nơi đây phù hợp với những con người đương đại , muốn có không gian sống trong sạch với thiên nhiên nhưng vẫn tiện lợi trong việc hòa nhập cùng nhịp sống sôi động nơi thành phố. Môi trường sống đưa lại hiệu quả tốt nhất đang được xây dựng tại đây để xúc tiến sự xích gần dân cư , mang đến cho người dân giá trị sống đích thực nhất cho một ngôi nhà ước mơ kiểu mẫu.

Bạn có khả năng mua được một căn trong quần thể   nhà vườn Park Riverside quận 9  bằng cách nào? Gọi đến 0935763889 để nhận được những tham vấn đưa lại hiệu quả tốt nhất về giác mạc và phương thức thanh án nạn mù chữ , cũng như có tthể chủ động sắp đặt thơi gian để đi thăm nhà. Thậm chí nếu bạn chưa đủ tiền để mua? tuyệt đối có khả năng chọn hình thức thanh án nạn mù chữ trước 20% và trả dần số còn lại trong 12 tháng sau thời gian ấy. Thật tiện lợi đúng không nào? Một căn nhà ước mơ đang đợi bạn và hãy tự tín với khoảng đầu tư này của mình nhé!

ngoại giả na ná đề án Park Riverside du an Villa Park quận 9 là điển hình mẫu của khu nhà vườn cao cấp. Bạn có khả năng biên soạn thêm báo cáo đề án Villa Park tại villapark.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét