Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thủ thuật trang trí ban công hợp phong thủy tại dự án Villa Park quận 9

Tại Villa Park Quận 9 , ban công là nơi bạn có xác xuất tận hưởng khí trời trong sạch , hòa nhập với thiên nhiên . Nhưng ít ai biết rằng đây còn là nơi đón nhận vượng khí. Việc sắp đặt ban công hợp phong thủy không chỉ mang đến một sức khỏe rất nhiều mà còn mang đến nhiều tài lộc.

 

Điểm thêm màu sắc cho ban công tại Villa Park Quận 9

 

Mỗi căn hộ tại du an Villa Park Quận 9 đều được bố trí một ban công để gia chủ có xác xuất tận hưởng thiên nhiên , hít thở khí trời trong sạch và đón nhận ánh sáng. Để phát huy rỏ rành công dụng của ban công , bạn nên đặt vài chậu cây cảnh hoặc hoa thơm có mùi hương mát mẻ , hay một chậu cá nhỏ cũng làm tăng thêm sự hưng thịnh cho căn nhà. Rất nhiều loại cây cảnh bạn có xác xuất trồng như: Phát tài , xương rồng , tử quy , phong lan hay hoả hồng. Đó là những loại cây ưa ánh sáng và có sức sống mãnh liệt.

 

du an villa park

 

bố trí đồ đoàn hợp lí tại ban công Villa Park Quận 9

Tận dụng ban công tại dự án Park Riverside Quận 9 làm nơi uống trà hoặc vẽ tranh vào mỗi buổi chiều là một ý tưởng tót vời. Bạn nên để ý giữ cho ban công luôn khô thoáng , sạch sẽ. Việc giữ ban công thoáng mát được xem là cách mang lại sự thanh thản trong tâm hồn. Bàn trà nên đặt vào hướng Đông sẽ hanh thông , giúp tình cảm gia đình tốt đẹp.

có xác xuất bố trí nơi uống trà tại ban công

 

Buổi tối đầm ấm trên ban công Villa Park Quận 9

 

trang trí thêm đèn tại ban công giúp tăng vượng khí

 

Buổi tối trên ban công Villa Park Quận 9 cùng tách cà phê nóng chuyện trò bên cạnh người nhà sẽ giúp bạn thư giãn triệt để. Sự góp mặt của ánh sáng trên ban công sẽ là Người phụ giúp đắc lực cho bán nhật tối lãng mạn đầy cảm xúc. Nếu bạn quan hoài đến cảnh trí trên ban công , có xác xuất tr a n g trí thêm đèn treo tường , đèn chụp ở một góc ban công làm tăng tính đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm. Một không gian đầy đủ ánh sáng sẽ nhận được nhiều vận khí tốt hơn. Bạn nên quan hoài đến việc bố trí nguồn sáng thích hợp cho ban công thêm sáng sủa.

Ngoài ra ở cùng phân khúc căn hộ cao cấp, dự án Tháp Mười Merita Khang Điền quận 9 đang mở bán mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Tháp Mười Merita Khang Điền quận 9 tại : http://bit.ly/2ddKy2F

0 nhận xét:

Đăng nhận xét