Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Phong cách sống của quý ông tại Villa Park Quận 9 TP.HCM

Đến với Villa Park Quận 9 , bạn có thể dễ dàng tìm thấy một lối sống hiện đại. Với mục tiêu mang lại cho bạn cuộc sống bĩ bàng tiện nghi với chất lượng cơ sở hạ tầng cao cấp , du an Villa park Quận 9 chú trọng tạo hoàn cảnh hỗ trợ những người người nam thành đạt tạo ra lối sống của một quý ông đích thực.

du an villa park

 

Tại Villa Park Quận 9 , mỗi sáng bạn có thể đoàn luyện sức khỏe bằng việc tập gym tại phòng gym với những thiết bị hiện đại. Hoặc bạn có thể đánh tennis cùng người thân tại sân tennis lớn bậc nhất , hay chạy bộ xung quanh công viên hít thở không khí trong sạch để bắt đầu ngày làm việc mới. Với thiết kế công viên Hòa mục môi trường , bạn vừa đảm bảo tâm hồn có thể hòa nhập với tự nhiên , vừa không bị hạn chế đoàn luyện thân thể rắn chắc , sức khỏe bền bỉ.

 

 

Dành thời kì cho gia đình cùng Villa Park Quận 9

Bên cạnh việc trở nên người người nam Thành tựu trong công việc , một quý ông cần cần phải biết cách sắp xếp thời kì chăm chút gia đình. Vào mỗi cuối tuần , bạn có thể cùng vợ con đi bơi tại hồ bơi tại Villa Park, Park Riverside Quận 9 . Hay có thể cùng gia đình và bạn hữu tổ chức một bữa tiệc BBQ nho nhỏ tại khuôn viên rộng 1 , 2 hecta được trang bị bĩ bàng sẵn danh thiếp tiện ích cần thiết cho việc set up bữa tiệc , kiên cố bạn sẽ tạo nên những phút chốc khó quên cùng gia đình .

 

.

Tận hưởng thiết kế Châu Âu tại Villa Park Quận 9

 

Mỗi căn hộ tại dự án Park Riverside Quận 9 được thiết kế theo phong cách chuẩn Châu Âu phù hợp với lối sống hiện đại của những quý ông. Mỗi thiết kế và nội thất đều mang nét giàu có lịch sự , căn hộ kiên cố mang lại cho bạn một cảm giác thỏa mãn , không bị hạn chế và đầy tận hưởng. Tại nơi đây , bạn và gia đình bạn sẽ có một chất lượng cuộc sống cực kì. Nếu bạn là một người người nam độc thân , bạn vẫn có thể tận hưởng cuộc sống một tinh thần tốt bên cạnh tự nhiên cùng với những tiện ích mang đậm nét Châu Âu kỹ năng tuyệt vời .

Cùng phân khúc căn hộ cao cấp, dự án Merita Khang Điền đang mở bán. Xem thêm thông tin dự án Merita tại http://themerita.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét