Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Dự án Merita Quận 9 - nơi chắp cánh ước mong cho bạn

dự án Merita Quận 9 là một trong những dự án đang khai triển của công ty Khang Điền với khu phức hợp đương đại và sang trọng , Đa chủng với nhiều sự tuyển trạch cho chính bạn và Nhà ở.

Bạn đang đầu tư cho ước mơ con mình? Hãy lựa dự án Merita Khang Điền Quận 9 nơi chắp cánh những ước mơ con trẻ.

du an merira

Không gian công viên xanh mát tại dự án Merita Quận 9

dự án Merita Quận 9 chiếm đến 55% là diện tích cây xanh với nhiều thảm cỏ xanh rì trải dài khắp bờ hồ. Những hàng cây xanh mát vươn cao thẳng băng , những khu tiểu cảnh , hòn non bộ với Đa chủng chủng loại cây xanh mang đến không gian tươi mát cho cả dự án. Con bạn có khả năng tự do dạo bộ , đạp xe dưới những tán lá để giải tỏa găng sau những giờ học mỏi mệt và áp lực.

Mảng sân vườn Đông nhiều để con bạn có khả năng tự trồng những loại cây chúng yêu thích , Mỗi buổi tinh mơ , mỗi buổi tối sương rơi con bạn có khả năng tự tay tưới nước và chăm sóc chúng. Đây thật sự là ước mơ của nhiều trẻ em cũng như chính người lớn.

Nuôi dưỡng ước mơ trẻ em tại dự án Merita Quận 9

hồ bơi không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và toàn hảo

Bơi lội là một trong những môn thể dục rất tốt cho sự phát triển hết thảy của trẻ nhỏ , giúp chúng tăng chiều cao , phát triển đồng đều các bộ phận trong cơ thể. Đây cũng là môn thể thao giúp trẻ giảm găng , mỏi mệt. Hiện tại , nhiều hồ bơi công cộng mọc ra nhưng độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và vệ sinh là một điều đáng lo ngại. Hiểu được điều đó , dự án Merita Quận 9 quyết định thiết kế hồ bơi riêng trong từng vi la để đáp ứng nhu cầu của nhiều Nhà ở cũng như tạo không gian riêng tư , thân tình và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho những thành viên trong gia đình.

P icnic ngay tại khuôn viên dự án

hầu hết những bạn nhỏ đều muốn đi dã ngoại với bầu bạn mình nhưng phụ mẫu lại lo âu về sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của địa điểm dã ngoại. Nhưng nếu bạn nhỏ có khả năng dẫn bạn đến nhà mình chơi , tổ chức picnic thì thế nào? phụ mẫu sẽ dễ dàng quan tâm , chăm sóc tử đệ mình và các bạn nhỏ cũng hoàn toàn có khả năng đùa giỡn thỏa thích. Hãy để nhóm bạn của con bạn tham dự picnic ngay chính mảnh sân vườn nhà bạn hay công viên Dự án.

ngoại giả , khi có những dịp lễ lớn thì các Nhà ở có khả năng tổ chức những buổi tiệc BBQ nướng ngoài trời , cùng ca xướng , nhảy múa , tạo thêm mối giao thiệp cũng như tình thân giữa những người hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau.

nếp sống văn minh tại dự án Merita Quận 9

Thư viện giữa lòng nơi ở

Nhà ở bạn muốn đưa con cái đến thư viện để đọc sách nâng cao kiến thức nhưng không thể tìm ra thư viện tiện lợi có khả năng đưa đón. Gồm: Thi viện của chúng ta với không gian không bị gò bó , đương đại và hàng ngàn đầu sách ăn nhập cho tất thảy lứa tuổi. Con bạn sẽ đọc được những đầu sách phù hợp và tăng thêm nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống.

Chắp cánh ước mơ cho con bạn Ấy là sự đầu tư lớn nhất của bạn .

Cùng phân khúc căn hộ cao cấp thì du an Villa Park, Park Riverside đang mở bán mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Villa Park, Park Riverside tại : http://parkriversides.vn/du-an-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét