Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Rresort giữa lòng đô thị ở dự án Merita

Khi mệt mỏi căng thẳng , bạn hay “trốn” khỏi Sài Gòn , tìm về những khu resort bình an ở các tỉnh thành khác. Nhưng nay , Dự án Merita Khang Điền Quận 9 mang đến cho bạn một khu resort “Có một không hai” giữa Sài thành tấp nập và hoa lệ này. Điều quan yếu hơn hết , bạn hoàn toàn có cơ hội được sinh sống ở đây mỗi ngày , chỉ cần bỏ ra khoản tiền tự do tương đối thấp so với thịt chung.

Giới thiệu vài nét về khu resort tại dự án Merita Quận 9

dự án Merita Quận 9 có tổng diện tích lên đến 3.2 ha , mang đến nhiều tuyển trạch cho bạn giữa khu nhà phố và khu biệt thự. Bên cạnh đó , tiện ích hoàn hảo , thiết kế Đa chủng mang đến cho nơi đây cảm giác bình an và nghỉ ngơi giữa lòng Sài Gòn.

du an merita khang dien

Vị trí địa lý thuận lợi khi chỉ cần chuyển di từ 5 đến 30 phút về các tỉnh thành khác. Đặc biệt , hệ thống giao thông đường liên lạc ở đây đã cải tiến thành các đường cao tốc , tránh được tình trạng kẹt xe đặc trưng.

Cuộc sống êm ả bình an tại dự án Merita Quận 9

Bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền tự do tương đối sẽ sở hữu được căn nhà có diện tích lên đến 200 m 2 và khoản sân vườn , hồ bơi rộng rãi…Các căn hộ được thiết kế bởi bàn tay của những cấu trúc sư nhân kiệt , nhiều kinh nghiệm mang đến sự sang trọng , tiện nghi , và đẳng cấp.

Sau một ngày làm việc và Học hỏi mệt mỏi , bạn trở về và muốn kiếm một khoảng không gian để thả mình và chìm đắm vào thiên nhiên. Dự án Merita Quận 9 sẽ giúp bạn. Một khoảng sân thượng với những chiếc ghế lười xếp hàng dài giúp bạn nghỉ ngơi , ngắm nhìn Sài Gòn cũng như bầu trời về đêm.

ngoài ra , dự án Merita Quận 9 mang đến cho bạn một không gian Café sách hoàn toàn đặc biệt và độc đáo. Một thư viện nhỏ với số lượng đầu sách lên tới hàng ngàn , bạn có khả năng mang tách café vào nhâm nhi và thưởng thức những cuốn sách đó.

Giá những căn hộ Merita Quận 9 tự do tương đối thấp

dự án Merita Quận 9 cung cấp hệ thống giao thông nhà hàng chuyên nghiệp , hồ bơi sạch và công viên đầy nắng , gió , cây xanh giúp mang đến cho bạn những giây lát đáng nhớ bên Nhà ở , bạn bè.

dự án Merita Quận 9 – chúng tôi đang chờ bạn

chúng tôi chỉ có 132 căn nhà sau dự án này , nếu bạn chần chừ thì sẽ vụt mất cơ hội vàng này đấy. Cơ hội chỉ đến một lần cho những ai biết nắm bắt chúng. Resort giữa lòng đô thị - cơ hội quá tốt – phí tổn hợp lý – sao không đầu tư ngay?

Còn chần chừ gì nữa , hãy liên quan với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn và những ưu đãi cực kỳ quyến rũ từ công ti Khang Điền – dự án Merita Quận 9 .

Hơn thế nữa ở phân khúc căn hộ cao cấp thì dự án Villa Park, dự án Park Riverside quận 9 đang mở bán mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Park Riverside, Vila Park tại http://villapark.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét