Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu trang trí phòng bé gái tại Villa Park Quận 9

Với mục tiêu tạo biếu trẻ nhà bạn không gian riêng tây đầy sáng tạo , Villa Park Quận 9 đã triển khai những ý tưởng trang trí không gian đầy mơ mộng phù hợp với những nàng công chúa bé nhỏ , g úp các bé không chỉ không bị gò bó mà còn kích thích trí tuệ , tăng sự hăng hái .

du an villa park

Tại Villa Park Quận 9 , bạn có khả năng thỏa sức trang trí phòng cho con theo thị hiếu của bé. Đối với những bé gái , màu hồng luôn là màu sắc yêu thích. Bạn có khả năng chọn những vật dụng màu hồng như chăn , màn hoặc ga đệm. Tuy nhiên bạn cần có một đôi điểm nhấn khác màu để không bị rối mắt. Có thể sơn cửa hay đặt những chiếc tủ màu trắng , màu tím nhạt hoặc màu vàng nhạt vào phòng. Với một căn phòng màu sắc tươi sáng hợp ý thích , con bạn sẽ cảm thấy không bị gò bó trong phòng mình.

 

Thiết kế phòng ngủ tông hồng cho bé tại Villa Park Quận 9

Với đối tượng là trẻ con , dự án Villa Park, dự án park riverside Quận 9 ưu ái xây dựng những căn phòng đón ánh sáng tự nhiên , vừa tạo sự thoáng mát , vừa mang lại thanh tĩnh. Bạn nên Xếp đặt bàn học ở nơi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào để không gây hại mắt bé. Giường ngủ nên tránh xa cửa sổ vì nếu ánh nắng chiếu vào sẽ gây gián đoạn giấc ngủ. Bạn hãy đặt một chiếc kệ sách vào cạnh bàn học , thêm vài con búp bê nhỏ nhắn trang trí sẽ giúp bé Hữu ý thích đọc sách hơn. Ngoài ra , bạn không nên đặt cây xanh lan tràn thặng dư trong phòng bé vì nó sẽ hút hết chất ẩm , cản trở quá trình phát triển của bé.

 

Giúp bé Học hỏi công hiệu đồng Villa Park Quận 9

 

ngày nay có rất nhiều các bậc cha mẹ muốn con mình tiếp cận với việc học sớm. bởi thế , Villa Park Quận 9 đã đưa ra các ý tưởng giúp con bạn học hành một cách tự nhiên nhất. Bạn có khả năng đặt alphabet trên tường với những hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc hút mắt. Việc này khiến bé có khả năng tiếp thụ hình ảnh một cách tự nhiên và nhớ lâu. Ngoài ra , hãy treo thêm một bảng đo nhãn lực giúp bạn phát hiện kịp thời khi bé có Sự tình về mắt. Một đôi cuốn sách khoa học trên kệ , những bộ phim hay mô hình chi tiết sẽ giúp bé tiếp kiến với mọi thứ dễ dàng , giúp bé phát huy sức hình dung và tăng cường trí tưởng .

Cùng phân khúc căn hộ cao cấp, dự án Tháp Mười Merita Khang Điền quận 9 đang mở bán mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Merita Khang Điền quận 9 tại : http://themerita.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét