Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Dự án FLC nhơn lý chiết khấu 3%, lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm

Thành phố nhơn lý, tỉnh Bình Định, nằm ở cửa ngõ ra biển đông, mang vị trí đặc thù quan trọng trong việc giao lưu và thương mại quốc tế tại khu vực Nam Trung Bộ.
quy nhon với một trong những kì quan thiên nhiên độc đáo, hoan sơ, chưa qua bàn tay khai thác của con người, Eo Gió- thuộc thôn Bấc, bán đảo Mai Phương, Eo Gió nổi tiếng có bãi đá trứng kì thú, các vác đá dựng đứng, bãi biển rộng, cát vàng óng và sống êm.

flc quy nhơn


Với vị trí địa lý thuận lợi cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng, cùng với những chính sách thu hút đầu tư vào Bình Định. Đó là lý do, tập đoàn FLC quyết định đầu tư vào Bình Định một quần thể gồm sân golf, biệt thự, resort và khu vui chơi đẳng cấp quốc tế- dự án flc quy nhơn Beach&Golf resort.
Quy mô: 300 (ha) – bao gồm: 02 giai đoạn, trong đó:
- Giai đoạn 01: 184 ha bao gồm:
+ Khu căn hộ khách sạn 327 căn (tiêu chuẩn 5*).
+ Khu biệt thự nghỉ dưỡng biển 90 căn (tiêu chuẩn 5*).
+ Khu biệt thự liền kề 74 căn (tiêu chuẩn 4*).
+ Trung tâm hội nghị quốc tế 1,500 chỗ ngồi.
+ Khu nhà hàng Âu. Á, Spa đạt tiêu chuẩn 5*.
+ 01 sân Golf 18 lỗ dạng Link tiêu chuẩn quốc tế được đơn vị thiết kế Nick Clause Design (USA) thiết kế và đơn vị thi công sân golf là Flagstick (USA) thi công.
- Giai đoạn 02: 126 ha bao gồm:
+ Khu Nghỉ dưỡng cao cấp (tiêu chuẩn 7*).
+ Khu du lịch làng nghề sinh thái bảo tồn.
Sản phẩm condotel.
1. Tặng 1 cây vàng cho các Khách hàng ký Hợp đồng mua bán và thanh toán đầy đủ tiền đợt 1 theo Hợp đồng mua bán.
2. Chiết khấu 3% (trước thuế VAT) cho Khách hàng ký Hợp đồng mua bán và nộp đủ 100% trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán.
3. Tặng chuyến tham quan dự án trọn gói 2 ngày 1 đêm bao gồm vé máy bay khứ hồi + miễn phí ăn nghỉ dành cho 2 người, áp dụng với các Khách hàng đã ký Hợp đồng mua bán và thanh toán đầy đủ tiền đợt 1 theo Hợp đồng.
Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 31/03/2016.

flc quy nhơn 1

Sản phẩm Villas.
1. Chiết khấu 3% (trước thuế VAT) cho Khách mua Biệt Thự.
2. Tặng chuyến tham quan dự án trọn gói 2 ngày 1 đêm bao gồm vé máy bay khứ hồi + miễn phí ăn nghỉ dành cho 2 người.
3. Tặng thẻ chơi Golf miễn phí 5 năm cho Khách hàng mua biệt thự có giá trị đến 15 tỷ & 10 năm cho Khách hàng mua biệt thự có giá trị trên 15 tỷ.
4. Tặng từ 3 - 10 cây vàng nếu đóng đủ 95% HĐ khi ký hợp đồng mua bán.
Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 31/03/2016

Quý khách hàng quan tâm dự án flc quy nhơn, vui lòng liên hệ hotline tư vấn 0909 132 599

Bình Định là địa phương sở hữu nhiều tiềm năng, lợi thế lớn mạnh du lịch, nhưng chúng ta chưa đánh thức. FLC nhon ly đã giúp tạo buộc phải làn sóng đầu tư mới vào Bình Định, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Tôi hy vọng mang sự khởi đầu từ những du an to của FLC, của Vingroup cùng một số nhà đầu tư khác, trong tương lai gần, Bình Định sẽ trở thành điểm đến hấp hẫn của du khách trong và ngoại trừ nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét