Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Sân Golf bậc nhất Châu Á tại nhơn lý Việt Nam

Ngày 30/1/2016, Chủ đầu tư FLC chính thức khai trương sân golf FLC nhon ly Golf Links, khánh thành quá trình một khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Resort nhơn lý, đồng thời chứa nóc khách sạn FLC Hotel nhon ly.

golf link flc quy nhơn

FLC Quy Nhơn Golf Links là sản phẩm từ sự kết hợp của hai công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng sân golf đến từ Mỹ: Nicklaus Design và Flagstick. Sân được hoàn thành chỉ sau 5 tháng thi công, lập kỷ lục thế giới về tiến độ thi công nhanh.

Lý giải cho sự thần tốc này, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT FLC nhấn mạnh: "Để thực hiện được đúng như cam kết tại buổi lễ khởi công FLC Quy Nhơn tháng 5/2015 là khai trương hạng mục sân golf trước Tết Nguyên đán Bính Thân, FLC đã tận dụng tối đa các ưu thế chủ quan và khách quan. Đó là sự giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất từ địa phương, tiềm lực tài chính vững mạnh của FLC cùng những thuận lợi về điều kiện địa lý, địa hình của khu vực dự án".

"Chính bởi những lý do này, FLC đã quyết định mở rộng đầu tư tại Bình Định với tổng mức đầu tư có thể tăng gấp 2 - 3 lần so với hiện tại", Chủ tịch FLC nói.

Nói về vai trò của FLC trong việc thay đổi diện mạo cho quê hương người anh hùng dân tộc Quang Trung - Nguyễn Huệ, ông Trần Du Lịch, Trưởng nhóm Tư vấn phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh miền Trung nhận xét: "Không đâu đẹp bằng dải đất miền Trung, và vẻ đẹp của biển Quy Nhơn mãi chỉ là tiềm năng nếu không có FLC. Tập đoàn FLC đã chắp cánh cho du lịch Bình Định bằng những hạ tầng hiện đại, cao cấp và đồng bộ".

"FLC đã biến ước mơ, kỳ vọng, trăn trở, nỗ lực của người dân Bình Định thành hiện thực", ông Hồ Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nói. Ông cũng khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ FLC trong quá trình hoàn thiện dự án FLC Quy Nhơn cũng như trong các hoạt động đầu tư tiếp theo của Tập đoàn tại Bình Định.

Mọi chi tiết dự án FLC Quy Nhơn quý khách vui lòng liên hệ hotline 0909 132 599

buổi khai trương sân golf và khánh thành biệt thự nghỉ dưỡng tại FLC quy nhơn được kết thúc bằng màn bắn pháo hoa sau nghi thức phát bóng Ra mắt sân golf được thực hiện bởi Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Nguyễn Thanh Tùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét