Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star quận 7 – du an can ho vượt trội của năm 2016

Hưng Phát Golden Star quận 7 là 1 căn hộ nổi bật của Hưng Lộc Phát năm 2016. Tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, là 1 trong các khu đô thị vững mạnh nhất của TPHCM, có những tuyến đường bộ và đường thủy quan trọng nhất của cả nước.

Nắm bắt được yếu tố quan trọng trên, công ty Hưng Lộc Phát là một nhà hàng chuyên về phân phối các vật tư dân dụng cho công trình dân dụng đã mang tiếng trên thị trường xây dựng đầu tư và vững mạnh 1 chuỗi các du an thuộc khu Nam Sài Gòn như: can ho Hưng Phát một, can ho Hưng Phát Silver Star quận 7, dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star ( dự án Hưng Phát 3), du an Hưng Phát Green Star, dự án Hưng Phát Blue Star . Trong ấy, dự án căn hộ Hưng Phát một đã bàn giao cho quý khách vào tháng 6/2014 và mang những phản hồi tích cực về thiết kế và xây dựng.

hung phat golden star

Hưng Phát Golden Star – rất nhiều giá trị trong 1 vị trí

Tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập quận 7 rộng 40m, đoạn đưởng Huyết Mạch quận 7, hưng phát golden star là dự án căn hộ thứ 3 được triển khai của Hưng Lộc Phát.

hưng phát golden star được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 9,469.0 m2, gồm 3 tòa nhà cao 26 tầng với 478 căn hộ. Vì tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyển Thị Thập, dự án hưng phát golden star còn được quy hoạch thêm 4 tầng thương mại thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh.

Vị trí tạo nên thế mạnh

Dùng chữ "đắc địa" để mô tả vị trí dự án hưng phát golden star bởi đây là dự án hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về mọi mặt: kinh doanh, cảnh quan, môi trường, tiện ích và giáo dục.

Vì tọa lạc ngay Nguyễn Thị Thập, nơi được quy hoạch trục đường doanh thương với cách bố trí nhà cao tầng sử dụng đa chức năng: thương mại, dịch vụ, tài chính, nhà ở, nên Căn hộ Hưng Phát 3 nằm trên trục đường thương mại sầm uất, năng động, hiện đại quận 7. Hiện nay kế hoạch triển khai các cao ốc thương mại đang được thực hiện đoạn từ Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Văn Linh đến Đường Huỳnh Tấn Phát, tương ứng với toàn tiểu khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế. Hàng loạt cao ốc đã đi vào hoạt động như: Sân Golf Asia, Cụm City Land, Docklands… Cư dân hưng phát golden star có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ, tiện ích ở Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế vì khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ vài trăm mét.

Căn hộ Hưng Phát 3 ngoài việc được hưởng môi trường sinh thái trong lành do mảng xanh được bố trí hợp lý phân bổ đều trong từng khu phố và toàn khu, độ thông thoáng, đối lưu không khí và gió sông thổi vào, cư dân còn hưởng được kiến trúc ngoại quan đồng bộ, sang trọng từ các khu biệt thự như City Riverside, Asia Golf, Docklands và kết nối giao thông, tiện ích thuận lợi với khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent.

Bên ngoài căn hộ là tiện ích

Ngoài yếu tố nhận diện là khu mật độ cây xanh cao, nơi tọa lạc của dự án hưng phát golden star còn được biết đến là một "đặc khu văn hóa" có đến 5 trường học gồm: Trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trường Canada, Trường mầm non Bông hoa nhỏ.

Thừa hưởng các tiện ích khá sầm uất trong vòng bán kính 1km như bệnh viện Pháp Việt, Đại học RMIT, Đại học Nam Sài Gòn, Scresent Mall,, Parkson, triển lãm SECC, ViVo City, Hồ Bán Nguyệt, sân Golf, Mũi Đèn Đỏ…

Clip Hưng Phát Golden Star: https://www.youtube.com/watch?v=RFHvzksqaKg

hưng phát golden star – Chất lượng căn hộ vượt trội

Tòa nhà cao 26 tầng gồm 478 căn hộ của hưng phát golden star đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hòa hợp với môi trường cảnh quang xung quanh với nhiều diện tích là mảng xanh cả bên ngoài lẫn bên trong căn hộ.

Thêm vào đó, gần như 100% căn hộ tại dự án đều có hướng sắp xếp, bố trí vật dụng thông minh giúp đón ánh sáng, gió tràn vào nhà một cách tự nhiên nhất mang lại một không gian sống thoáng đãng, dễ chịu và thư thái cho người sở hữu.

Hơn thế nữa, các du an từ 2-3 phòng ngủ mang nhiều diện tích, được chính Nhà Đầu Tư Chính là doanh nghiệp Hưng Lộc Phát trực tiếp nhập những loại vật liệu cao cấp như trần nhà thạch cao, vách kính chịu lực, bếp mặt kính âm tường, đồ tiêu dùng nội thất cao cấp, hệ thống chiếu sáng, đồ vật phòng tắm… tới từ những nhãn hàng uy tín Nhật Bản. đặc trưng, đầy đủ vật liệu xây dựng như đá gạch bóng kính sàn, đá granit ốp lát được chính Hưng Lộc Phát – đơn vị sở hữu bề dày trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng địa ốc chịu trách nhiệm phân phối và phân phối đảm bảo công trình mang kết cấu bền vững, đủ sức thách thức với thời gian.

một điểm thú vị có tại các sản phẩm do Hưng Lộc Phát được nhiều quý khách đam mê là bề ngoài ban công đón nắng và không khí khi không hài hòa view ngắm cảnh trên cao sở hữu tầm nhìn rộng thoáng. Trong dự án lần này, ưu điểm đấy tiếp tục được đưa vào hưng phát golden star như 1 khẳng định cho 1 cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp ưng ý theo xu thế thời đại được chính Nhà Đầu Tư Chính cam kết thực hiện tới người mua tin tưởng chọn sắm du an du an can ho hưng phát golden star.

Chi tiết dự án hưng phát golden star, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0901 488 449

7 nhận xét:

  1. Thông tin về địa chỉ cờ bạc bịp chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại thành phố Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  2. Chung cư the garden hill 99 trần bình dự án hot tại khu vực phía tây được xây dựng bởi chủ đầu tư BIDGROUP dự án toạn lạc tại số 99 trần bình, mỹ đình II, nam từ liêm hà nội. Mọi thông tin chi tiết về dự án the garden Hill xin vui lòng ghé qua website: http://hailongland.vn/thegardenhill/

    Trả lờiXóa