Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tip thiết kế ánh sáng cho phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấp

Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi thành viên trong gia đình mà không chỉ là nơi để ngủ hay nghỉ ngơi mà còn nhiều hoạt động cá nhân khác. Các căn hộ chung cư cao cấp 2 phòng ngủ thông thường hay được chia ra phòng cho bố mẹ và phòng cho các con, và mỗi phòng lại có những mục đích khác nhau đòi hỏi một hệ thống ánh sáng khác nhau. Vậy làm sao để phòng ngủ căn hộ cao cấp của bạn trông thật đẹp đẽ và thoải mái, cùng xem qua các lưu ý sau đây.
1.            Phòng ngủ người lớn
Phòng ngủ người lớn sẽ cần ít ánh sáng mạnh hơn mà chỉ cần vừa phải và dịu nhẹ. Kết cấu các căn hộ chung cư cao cấp sẽ khiến các phòng ngủ này hầu như không có cửa sổ nên ánh đèn sẽ cần thiết cả vào ban ngày. Thay vì các bóng đèn neon quá sáng thì bạn có thể chọn đèn màu dịu nhẹ hơn, hay dùng đèn tường thay vì đèn trần để ánh đèn hắt từ một hướng đỡ gây chói mắt. Nếu có thể nữa thì nên dùng các loại đèn có thể điều chỉnh độ sáng để thay đổi phù hợp cho mọi nhu cầu.



Phòng ngủ trong căn hộ chung cư cao cấp dùng ít ánh sáng hơn các căn phòng khác
Đối với các hoạt động cần tập trung ánh sáng thì ta sẽ sử dụng đèn bàn. Đọc sách hay kiểm tra thư, trang điểm đều là những việc ta thực hiện tại bàn nhỏ nên những chiếc đèn bàn sẽ cho hiệu quả rất tốt. Trong căn hộ cao cấp thì đèn bàn là một vật trang trí được đánh giá rất cao nên luôn cần chú ý đến khía cạnh thẩm mỹ bên cạnh công dụng chiếu sáng thông thường.
2.            Phòng ngủ trẻ em
Phòng của trẻ em trong căn hộ chung cư cao cấp luôn là nơi vui nhộn và khác biệt nhất so với tất cả các căn phòng khác. Chúng có thể được trang trí màu sắc họa tiết khác hẳn với mẫu chung mà vẫn không khiến căn hộ trông rời rạc. Cả về ánh sáng cũng thế, chúng cần được thiết kế sáng hơn hẳn những phòng ngủ khác trong nhà. Những đèn màu rực rỡ kết hợp với đèn led độc đáo sẽ giúp căn phòng trông thú vị hơn hẳn với trẻ.



Phòng cho các bé trong căn hộ cao cấp sẽ trông khác hẳn mọi căn phòng khác
Đèn bàn học cho trẻ cũng cần có độ sáng tốt hơn đèn bàn thông thường. Nếu căn hộ cao cấp của bạn có phòng học và làm việc riêng thì điều đó thật tốt vì sẽ dễ dàng thiết kế hệ thống ánh sáng hơn. Còn với đèn học tại bàn thì chúng cần có chụp đèn để giúp bé tập trung và không gây bóng khi viết. Đèn ngủ hơi sáng hơn các phòng khác một chút cũng là một cách để bé đỡ sợ và đi ngủ dễ hơn.

Ngoài ra khi bạn mua căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền bạn sẽ có cơ hội được hỗ trợ gói vay mua nhà techcombank,với nhiều ưu đãi khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về gói vay mua nha Techcombank tại masteri.com.vn nữa nha!
Chúc bạn vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét