Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Đón đầu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 2016

Năm 2015 đã đi qua hơn 2/3 chặng đường và lúc này thì các nhà thiết kế nội thất đã bắt đầu xem xét các xu hướng trang hoàng căn hộ cao cấp cho năm tiếp theo.  Một vài xu hướng sẽ tiếp tục thịnh hành, một số sẽ bị thay thế, số khác sẽ quay trở lại,… Các căn hộ chung cư cao cấp liệu sẽ có một sự lột xác mới hoàn toàn về thiết kế trong năm sau?

1.            Đồ dệt may đã quay trở lại
Các loại vải dệt may hay đan chỉ bắt đầu thịnh hành lại trong năm nay với  các loại thảm thì sẽ còn trở nên rầm rộ hơn vào năm sau. Bất kể vật dụng gì trong căn hộ cao cấp của bạn nay cũng có thể làm bạn với vải từ bộ salon, tấm trải bàn, nệm gối cho đến đèn bàn, treo tường,…
2.            Trang trí hoa cũng thế
Những bông hoa có khả năng sẽ ngập tràn căn hộ chung cư cao cấp của bạn trong năm tới khi mà trào lưu họa tiết hoa có vẻ đang trở lại. Từ những bông hoa nhỏ li ti trên nệm cho đến những bông hoa khổ lớn đúng phong cách những năm 80. Hoa luôn là một đề tài trang trí bất tận nhưng không phải lúc nào nó cũng chiếm vị trí độc tôn, nhưng 2016 thì chắc chắn là năm của nó.


Họa tiết hoa đã trở lại và hứa hẹn sẽ tràn ngập các căn hộ cao cấp trong năm 2016

3.            Sắc vàng tiếp tục lên ngôi
Sắc vàng kim sẽ tiếp tục tràn ngập các căn hộ trong năm tới. Bắt đầu suốt từ đầu năm nay, xu hướng trang trí mang hơi hướng hoàng gia này rất được ưa chuộng và xem ra chưa hề có dấu hiệu ngưng lại. Việc thiết kế với sắc vàng này không dễ dàng gì nhưng hy vọng các nhà thiết kế của chúng ta đã bắt đầu quen với nó.
4.            Màu xanh vẫn được ưu chuộng
Đi cùng với sắc vàng kim thì màu xanh biển cũng sẽ tiếp tục thời đại ngự trị của nó trên các căn hộ cao cấp. Mang tính thanh lịch và trang nhã, sắc xanh hải quân này thu hút sự chú ý của không ít người và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục như thế nữa.
5.            Gam màu nhẹ có vẻ sẽ lỗi thời
Các gam màu nhẹ pastel vốn thịnh hành trong năm nay có vẻ sẽ dần dần bị thay thế bởi các tông đậm hơn. Dĩ nhiên sẽ luôn có sự kết hợp hài hòa để làm cân bằng cho căn hộ chung cư cao cấp, tuy nhiên càng lúc bạn sẽ thấy các gam đậm thắng thế dần trong 2016 đây.



Các căn hộ chung cư cao cấp sẽ chuyển dần từ tông nhạt sang các tông đậm hơn
6.            Sự phá cách luôn có chỗ đứng

Bất kể là thời đại nào, năm nào, quy chuẩn hay xu hướng nào thì ngành thiết kế luôn có chỗ cho sự phá cách. Bạn có thể tuân theo các hướng đi chung nhưng cũng có thể đi ngược hoàn toàn với nó, miễn sao bạn tạo ra được cái đẹp hài hòa thì thiết kế của bạn sẽ luôn có chỗ đứng.

Tin vui từ chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền khi khách hàng mua căn hộ quý khách hàng sẽ được hỗ trợ gói vay mua nhà ưu đãi Techcombank. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về các gói vay mua nhà Techcombank tại masteri.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét