Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Những lý do bạn nên chọn mua căn hộ cao cấp quận 2

Cùng tốc độ tăng trường không ngừng của thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều hộ gia đình đang phân vân giữa việc chọn nơi an cư lập nghiệp lâu dài cho mình mà không gặp những vấn đề rắc rối bên phía chủ đầu tư và dự án. Thị phần căn hộ cao cấp quận 2 đang được sự chú ý đặc biệt từ các nhà đầu tư nhỏ và các công ty môi giới do hàng loạt các lợi ích mà khu vực này sẽ có trong tương lai. 

1. Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển vượt trội 

Giao thông là lợi thế lớn nhất của những người sở hữu căn hộ chung cư tại đây. Trong nhiều năm gần đây, khu vực quận 2, nhất là các dự án tương tự như khu căn hộ cao cấp Thảo Điền đều có mức giao dịch bất động sản vượt trội so với những khu vực khác. Quận 2 được bao quanh bởi những trục giao thông quan trọng với khu đô thị Cát Lái - cửa ngõ phía Đông của thành phố. Từ các dự án căn hộ tại quận 2 chúng ta dễ dàng di chuyển đến các trung tâm lớn như Phú Mỹ Hưng – Quận 7, Bến Thành – Quận 1. Bên cạnh đó chúng ta còn dễ dàng qua các tuyến đường cao tốc về Long Thành, Vũng Tàu, Dầu Giây. 


Phân khúc chung cư cao cấp quận 2 khá sôi nổi thời gian gần đây nhờ vào sự cải tiến của hệ thống giao thông đường bộ trong khu vực 

Phát triển đường sắt đô thị giúp chủ sở hữu các căn hộ tại quận 2 có giao thông thuận lợi nhất có thể: Tuyến đường sắt thành phố Hồ Chí Minh – Nhơn Trạch – Cảng hàng không quốc tế Long Thành kết nối tại ga Thủ Thiêm (vẫn giữ nguyên là ga hành khách chính cho hệ thống đường sắt đô thị và liên đô thị). Xây dựng 2 tuyến metro số 1 (Bến Thành – Chợ Nhỏ – Suối Tiên), tuyến số 2 (Tham Lương – Bến Thành – Thủ Thiêm) và tuyến monorail số 2 (Quốc lộ 50 – Thủ Thiêm) 

Tất cả những địa điểm này đều sẽ được rút ngắn thời gian di chuyển vào năm 2016, khi tất cả các công trình giao thông đã hoàn chỉnh. Các căn hộ cao cấp quận 2 sẽ trở thành “mảnh đất vàng” của thị trường bất động sản trong nay mai với đà tăng trưởng vượt bậc này. 

2. Tiện ích xung quanh khu vực 

Ngoài những tiện ích của mỗi căn hộ cao cấp quận 2 có riêng cho mình, những tiện ích cộng đồng cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của khu vực này. Khu vực quảng trường trung tâm quận 2 được đầu tư gần 2000 tỉ đồng cùng một công viên cạnh bờ sông rộng hơn 7ha là điểm nhấn lớn nhất trong khu vực. 

Đặc biệt hơn, các căn hộ cao cấp Thảo Điền được “ưu ái” hơn khi xung quanh đều gần các trường mầm non, tiểu học. Những dự án sắp tới sẽ được hoàn thiện đó là trường Trung Học Cơ Sở và trường Phổ Thông Trung Học. Các trường học Quốc tế AIS, IS, BIS, AIG vá các trường công lập… Tòa Án, Bảo hiểm xã hội Quận 2. 


Vincom Mega Mall, trung tâm mua sắm trọng điểm trong cả khu căn hộ cao cấp Thảo Điền sẽ được hoàn thiện vào năm 2016 

Các nhà đầu tư lớn cũng đang tập trung đầu tư sớm vào quận 2. Ví dụ điển hình đó là Vivo City vừa mới khánh thành, Lotte Mart, Parkson,… Các công ty môi giới dự đoán rằng phân khu căn hộ cao cấp Thảo Điền trong tương lai sẽ chằng chịt trong các khu trung tâm thương mại lớn, đảm bảo tiện ích cho dân cư tại đây. 

Tìm hiểu thêm v ề dự án masteri thảo điền tại website masteri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét