Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Chung cư cao cấp cùng những lợi ích dài hạn

Theo một cuộc khảo sát trên nhiều người đang chọn mua nhà hiện nay, phần lớn câu trả lời đều nghiêng về ý kiến rằng nhà đất mới mang giá trị bất động sản thực tế, nhà chung cư, ngay cả chung cư cao cấp cũng sẽ nhanh chóng xuống cấp, giảm giá trị theo thời gian. Tuy nhiên, đây có thể là những nhận định sai lầm, do chính việc đầu tư vào các dự án khu chung cư cao cấp mới mang lại khá nhiều lợi ích trước mắt, gây dựng tiền đồ cho những phát triển sau này của dân cư tại đây.


Chung cư cao cấp đang thu hút một lượng không ít các nhà đầu tư trẻ muốn tìm cho mình một nơi bắt đầu cuộc sống chung

Hiện nay rất nhiều khu đô thị mới mọc lên cùng các toà nhà chung cư cao tầng hiện đại. Sự hoài nghi, ác cảm của người dân về các toà nhà chung cư đã được xoá bỏ dần dần khi mọi người được tận mắt chứng kiến những căn chung cư cao cấp hiện đại sang trọng trong các khu đô thị lớn. Ở tầng càng cao người dân càng thích vì có không khí trong lành hơn, gió thông thoáng nhà cửa mà không có côn trùng, thêm vào hệ thống thang máy hiện đại đưa người dân di chuyển lên xuống khá nhanh chóng. Ở trên cao sạch sẽ, không gian thoáng đãng, tầm mắt được mở rộng lại yên tĩnh. Dịch vụ vệ sinh, an ninh được cung cấp 24/24 đảm bảo cho người dân luôn cảm thấy an toàn khi ở trong ngôi nhà của mình.

Diện tích căn hộ trong các khu chung cư cao cấp hiện nay có rất nhiều loại để lựa chọn, từ 50m2 đến hàng trăm m2, có thể đảm bảo chỗ ở cho hộ gia đình nhỏ hoặc cả đại gia đình nhiều thế hệ sống thoải mái. Ngoài ra, việc cả gia đình sinh hoạt trên cùng một mặt phẳng cũng giúp tạo nên một bầu không khí ấm cúng, thân mật hơn, giúp các thành viên trong gia đình thêm gần gũi.

Không chỉ có phân khúc trung cấp, ngay cả các chung cư cao cấp cũng đang thu hút các cặp vợ chồng trẻ mạnh tay đầu tư vào, ngay cả khi vay ngân hàng để mua nhà. Có trường hợp những gia đình có thu nhập cao, đủ khả năng sở hữu một ngôi nhà riêng nhưng vẫn chọn chung cư vì sự tiện lợi và các lợi ích thiết thực về không gian sống, tiện ích đi kèm mà nó mang lại. Người dân sống cùng khu vực thường cũng có trình độ tương đương vì vậy dễ gần hơn, đặc biệt khi các gia đình cùng có trẻ nhỏ, các bé sẽ được giao lưu vui đùa cùng nhau trong khuôn viên căn hộ khá an toàn. 

Khu chung cư cao cấp hay các khu dân cư mới thường có vị trí gần với trung tâm thành phố nên thuận tiện cho việc đi học, đi làm của các thành viên trong gia đình. Cùng với lực lượng bảo vệ 24/24, hệ thống camera và bãi gửi xe ngay tại nơi ở, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về an ninh trong khu dân cư. Bên cạnh đó, khuôn viên bên ngoài toà nhà cũng có những công viên xanh rộng lớn, bảo đảm các hoạt động ngoài trời cho bố mẹ hoặc con cái trong gia đình vui chơi.



Phần lớn các khu chung cư cao cấp hiện nay đều cung cấp cho dân cư tại đó một khuôn viên xanh, bảo đảm mọi hoạt động vui chơi ngoài trời của họ

Ngoài những bất cập của chung cư như không thể xây thêm, sửa chữa khó khăn và các loại phí hàng tháng, song những lợi ích tức thời mà nó mang lại đủ để bất kì gia đình nào tạo dựng tổ ấm cho mình, phát triển xây dựng nên một tương lai tốt đẹp hơn.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét