Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Gỗ đặc chế - Giải pháp nội thất cho mọi chung cư cao cấp

Mỗi khi chọn mua căn hộ cao cấp hoặc nhà phố thông thường, nhiều gia đình muốn chọn gỗ làm vật liệu chính cho nội thất của ngôi nhà. Tuy nhiên, nhiều bất tiện của vật liệu này như dễ biến dạng, mối mọt và ẩm ướt, đặc biệt ở các căn chung cư cao cấp, trung cấp khiến các gia chủ ngần ngại mà chọn loại vật liệu truyền thống tẻ nhạt. Từ đó, gỗ đặc chế được ra đời cùng hàng loạt tính năng cũng như khắc phục những hạn chế cơ bản nhất của vật liệu này.


Gỗ đặc chế có thể áp dụng cho cá các căn chung cư cao cấp, nhà phố hoặc biệt thự tuỳ sở thích của gia chủ 

Gỗ đặc chế - hay sàn gỗ công nghiệp – là vật liệu lát sàn được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều dạng công trình kiến trục khác nhau như nhà hàng, cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm, biệt thự, chung cư cao cấp. Việc áp dụng rộng rãi của một vật liệu khá mới này là do nét sang trọng mà nó mang lại cho từng không gian, nhiều màu sắc và mẫu mã phong phú thích hợp cho cả không gia lớn và nhỏ. So sánh về giá thành, gỗ đặc chế rẻ hơn phần lớn các loại sàn gỗ thông thường hiện nay có mặt trên thị trường, thích hợp cho những gia đình đã chi một khoảng lớn khi mua căn hộ cao cấp hay đang thi công nhà phố.

Nổi bật nhất có thể kể đến đó là những tính năng cải tiến của loại gỗ này đối với các loại khác. Gỗ đặc chế có thể chịu được nước trong thời gian ngắn tuỳ vào loại mà gia chủ sử dụng; ví dụ với sàn gỗ Kronoswiss Thuỵ Sĩ có thể ngâm trong nước 3 ngày mà không bị phòng rộp, cong vênh. Với thiết kế áp dụng công nghệ tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp đã khắc phục được điểm yếu lớn nhất của vật liệu này, thích hợp với các gia đình có con nhỏ hay nghịch phá trong những chung cư cao cấp hay nhà có không gian hẹp.

Một số tính năng khác như chống ẩm mốc, mối mọt và thi công nhanh cũng khiến chất liệu này được khá nhiều nhà thầu chọn sử dụng vào công trình của mình. Khi vừa mua căn hộ cao cấp hoặc trung cấp và bàn giao nhà, gia đình bạn có thể tiến hành lắp sàn gỗ công nghiệp và hoàn thành trong chỉ vài ngày. Ngoài ra, bề mặt sàn gỗ công nghiệp được chế tạo đặc biệt, có lớp bảo vệ bề mặt không bị trầy xước và độ cứng cao có thể chịu lực tác động mạnh.


Khi mua căn hộ cao cấp hay thi công nhà ở, đừng ngần ngại về việc đưa chất liệu gỗ vào phòng tắm của bạn 

Với những tính năng đó, bạn có thể sử dụng loại sàn gỗ này trong bất kì không gian nào trong nhà, từ phòng ngủ, nhà bếp cho đến phòng tắm, tạo một phong cách nội thất sang trọng và thân thiện với thiên nhiên.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét