Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Có nên mua căn hộ hưng phát golden star quận 7

Có nên mua căn hộ hưng phát golden star quận 7. Dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star quận 7 của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát sắp ra mắt, liệu có thực sự hấp dẫn, là căn hộ đáng được quan tâm vào giai đoạn cuối 2015.

Hưng Phát Golden Star - Hưng Phát 3

Hưng phát golden star quận 7 - vị trí tiện lợi

Theo một số thông tin thì trong thời gian sắp tới, Hưng Lộc Phát sẽ cho ra mắt dự án Khu Thương mại Dịch vụ – Căn hộ cao tầng Hưng Phát Golden Star quận 7 ( Hưng Phát 3), một trong những dự án nằm trong chuỗi dự án căn hộ Star của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. Vậy dự án Hưng Phát Golden Star có gì khác biệt và hấp dẫn hơn so với hai dự án của Hưng Lộc Phát cũng như các dự án cùng phân khúc trong khu vực?

Một trong những lí do khiến khách hàng tin tưởng và có thiện cảm với dự án đó chính là chủ đầu tư của dự án như thế nào. Dự án Hưng Phát Golden Star được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Hưng Lộc Phát nên khách hàng có thể an tâm vào tiến độ và chất lượng công trình.

Bàn giao nhà đúng thời hạn và làm đúng những gì mình đã cam kết, xây dựng phát triển cộng đồng nhằm phục vụ cho cư dân, đây chính là lí do vì sao Hưng Lộc Phát đã trở thành cái tên đáng tin cậy của thị trường bất động sản ( dự án Cao ốc Hưng Phát 1 và Hưng Phát Silver Star đang gây sốt thị trường). Ngoài các lí do trên, chủ đầu tư còn có sự nghiên cứu thận trọng về thổ nhưỡng, văn hóa, nhu cầu an cư, dự đoán xu hướng phát triển tương lai cũng như giữ vững quy hoạch trong quá trình phát triển đô thị nhằm mang đến các cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Với lợi thế về vị trí, Hưng Phát Golden Star gần như thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích khu vực của các khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn như Phú Mỹ Hưng, Sunrise City,…

Kết nối dễ dàng với đường Nguyễn Văn Linh: di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút

Di chuyển vào trung tâm dễ dàng hoặc đi về các tỉnh miền Tây cũng vô cùng thuận tiện nhờ kết nối trực tiếp với trục đường Nguyễn Hữu Thọ

Cách khu mua sắm Vivo City, Lotter Mart, Parkson Paragon, Crescent Mall, CoopMart,… chỉ 5 phút.

Cách hệ thống trường giáo dục quốc tế chỉ vài phút đi xe: trường quốc tế Vstar, trường tiểu học Đinh Thiện Lý, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học Rmit…

Thừa hưởng hệ thống y tế vượt trội trong khu vực: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức,…


Hệ thống an ninh 24/7


Đội ngũ an ninh với hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7 tại dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star luôn cam kết an toàn cho mọi phương tiện giao thông của bạn khi dừng đỗ tại bãi để xe đảm bảo đủ chỗ cho mọi gia đình.

Tiện ích ngoại khu đủ đầy


Với lợi thế về vị trí, Hưng Phát Golden Star thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích của khu vực quận 7: trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm – vui chơi giải trí,..

Hotline 0901 488 449

2 nhận xét:

  1. http://the-goldenstar.com/can-ho-the-golden-star-quan-7/

    Trả lờiXóa
  2. http://hungphat6.com/hung-phat-golden-star-quan-7/
    http://hungphat6.com/vi-tri-can-ho-hung-phat-golden-star-quan-7/

    Trả lờiXóa