Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Hưng Phát Golden Star - dự án nổi bật của Hưng Lộc Phát năm 2016

Hưng Phát Golden Star là một dự án nổi bật của Hưng Lộc Phát năm 2016Tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, là 1 trong những khu đô thị phát triển nhất của TPHCM, với những tuyến đường bộ và đường thủy quan trọng nhất của cả nước. Nắm bắt được yếu tố quan trọng trên. Công ty Hưng Lộc Phát là 1 công ty chuyên về cung ứng các vật tư dân dụng cho công trình dân dụng đã có tiếng trên thị trường xây dựng đầu tư và phát triển 1 chuỗi các dự án thuộc khu Nam Sài Gòn như: căn hộ Hưng Phát 1, căn hộ Hưng Phát Silver Star quận 7, căn hộ Hưng Phát Golden Star ( căn hộ Hưng Phát 3), căn hộ Hưng Phát Green Star, căn hộ Hưng Phát Blue Star. Trong đó, căn hộ Hưng Phát 1 đã bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2014 và có những phản hồi tích cực về thiết kế và xây dựng.

Hưng Phát Golden Star nổi bật quận 7

Hưng Phát Golden Star nằm ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập liền kề ngay bên cạnh Phú Mỹ Hưng và quận 2 ( khu TT Hành chính của TPHCM). Cách chợ Bến Thành 6km.

Với vị trí cực kì lý tưởng nên chung cư Hưng Phát Golden Star được thừa hưởng rất nhiều tiện ích xung quanh trong bán kính 2km như:

Thương mại: LOTTE, SC Vivo City, TTTM Phú Mỹ Hưng, CO.OP, BigC…

Về giáo dục: Trường QTế cấp 1 2 3 Vstar School, ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính Maketing..

Về Y tế: BV Quận 7, BV Pháp Việt (FV), BV Tim Tâm Đức…

Với tổng diện tích dự án lên đến 9.200m2 được CĐT thiết kế xây dựng cao 31 tầng và có 430 căn hộ với các loại diện tích phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng.

Vị trí Hưng Phát Golden Star rất nhiều lợi thế


Phần đế của tòa nhà là 1 khu TTTM sầm uất với Coffee sân vườn, Spa, Gym, Nhà trẻ, cửa hàng ăn uống, Shop thời trang….

Phần trên là nhà ở được thiết kế 1 cách tinh tế và tỷ mỉ tạo cho các căn hộ của chung cư Hưng Phát Golden Star đều được thoáng mát với đầy đủ nắng và gió với 4 mặt thoáng.

Điểm nhấn của dự án Hưng Phát Golden Star là khoảng cây xanh tươi mát phía dưới và vườn treo phía trên tầng. Ngoài ra, với thiết kế hồ bơi tràn bờ trên cao sẽ mang lại cho quý khách hàng 1 sự thoải mái. Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi được đắm chìm vào làn nước xanh mát ngắm không gian trong xanh để quên đi âu lo của bộn bề cuộc sống.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dự án Hưng Phát Golden Star xin liên hệ



HOTLINE: 0901 488 449 ( Mr. Sơn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét