Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Mua căn hộ cao cấp chiếm lĩnh thị trường 2016

Bất động sản cao cấp đang là kênh đầu tư bậc nhất trong các loại tài sản vốn đầu tư bây giờ. với sự thu hút phổ thông nhà đầu tư lớn và nhỏ vào thị phần này ngày càng lớn, từ các loại nhà biệt thự đất nền tới các căn hộ cao cấp hồ hết tiện nghi, các chuyên gia cho rằng trong vài năm tiếp theo ngành nghề này sẽ chiếm tới 40% thị phần kinh tế.

Description: http://nhaphoviet.com/wp-content/uploads/kham-pha-vi-tri-can-ho-vinhomes-central-park-canhovinhome.com_.vn_.jpg
du an merita

Căn hộ cao cấp tại dự án Merita Khang Điền

với các biết động về kinh tế vĩ mô chỉ mất khoảng qua, thị phần địa ốc đang là mối quan tâm bậc nhất của giới đầu tư vốn đầu tư. Theo tấn sĩ Võ Trí Thành – một chuyên gia kinh tế nổi tiếng trong Hội thảo thời cơ đầu tư Bất động sản 2015 gần đây – cho rằng các kênh đầu tư vốn đầu tư khác như vàng, tiền tệ ko còn quyến rũ và đạt hiệu quả cao. khi mà chậm triển khai, các khu vực mới nổi như thị phần tậu bán chung cư cao cấp thị xã bình thạnh, thị xã 9 lại với phổ thông tiềm năng lớn nhưng lại ko ổn định dài hạn.

vì vậy, thị phần bất động sản đang được sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư trong và ngoài nước. phổ thông chuyên gia đã nhìn trước sức tăng trưởng của thị phần, ko với nguyên tố đầu tư và lũng đoạn như thời kì trước. T.s Thành Nhận định sự khởi sắc của thị phần với hàng chục nghìn giao dịch thành công gần đây, tỷ lệ đầu tư cũng phải chiếm tới 40%.

kế bên các hình thức đầu tư “mua để cho thuê” tại các căn hộ cao cấp, thì gần đây thị phần bất động sản cũng ấm hơn nhờ vào các thiên hướng đầu tư mới ở các mảng mới như văn phòng tổ chức và thị phần nghỉ dưỡng.

khi mà Vingroup đang “gây sốt” trên thị phần biệt thự nghỉ dưỡng ven biển với chính sách cam kết lợi tức cho thuê tối thiểu 8% trong 10 năm, thì IDJ Investment cũng vừa tung ra một thời cơ đầu tư mới trên thị phần lúc cam kết lợi nhuận lên tới 10%/ năm trong 10 năm trước nhất lúc đầu tư vào văn phòng hạng A Chamvit Tower.

Đối với các nhà đầu tư giỏi, đây là một thời cơ lớn bởi chẳng những với thể với dài hạn sàn văn phòng với chất lượng hạng A tại khu trung tâm hoặc vùng ven đô, mà còn với thể kinh doanh ổn định với khoản lợi tức đã được cam kết. Sau một thời kì ngắn thu hồi được số vốn ban sơ, nhà đầu tư vẫn với thể sinh lời dài hạn từ tài sản này.

Cùng phân khúc căn hộ cao cấp thì dự án Merita Khang Điền, Dự án Park Riverside quận 9 đang mở bán mạnh.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét