Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Hạ tầng chung kích giá bất động sản đáng đề cập

Phổ thông Công trình bất động sản tại khu vực phía nam, đặc trưng ở các căn hộ view sông đang được thi công đều với xu hướng khởi đầu tăng giá từ 5 – 10%, cá biệt với các Công trình với giá tăng đến 20 – 25%. Trong Đó, khu vực phía Đông và Nam thành phố là 2 khu vực với mức phát triển về giá mạnh nhất.


từ cơ sở vật chất cơ sở vật chất giao thông đến cơ sở vật chất trong căn hộ, các căn hộ view sông càng được ưa chuộng hơn do các luôn thể ích mà nó đem đến

không phải là xu hướng cho toàn lĩnh vực, không những thế thị phần bất động sản thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa qua đã chứng kiến một số Công trình với giá tiền tăng khăng khăng, dù nhỏ nhưng được chia ra phổ biến đợt tăng. Ghi nhận từ các công ty môi giới cho thấy, các khu vực với sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất giao thông, nhà sản xuất cũng với các Công trình lớn nhất cộng giá tiền tăng cao nhất. tiêu biểu là thị phần mua bán nhà quận Bình Thạnh và quận 4,hai quận được chú trọng đầu cơ nâng cấp cơ sở vật chất giao thông chỉ cần khoảng vừa qua và được dự kiến sẽ hoàn tất vào năm sau.

trong khi căn hộ giá tầm trung vẫn ko với sự điều chỉnh về giá, thì tại một vài Công trình căn hộ view sông lớn, giá với xu hướng tăng như Công trình Masteri (quận 2), hay Công trình Vinhome Central Park (quận Bình Thạnh), nhưng chỉ với mẫu căn hộ với diện tích nhỏ. Đây là 2 Công trình thời gian qua với sự tham dự tương đối phổ biến của giới đầu cơ. Công trình Masteri tăng giá do sự tác động gián tiếp của tuyến metro và với giá tiền mềm hơn tương đối phổ biến so với phổ biến Công trình kề bên, trong khi vị trí lại đẹp hơn. với Công trình Vinhomes Central Park, các căn hộ với diện tích nhỏ cũng đang với giá tiền bán chênh khoảng 10% so với giá gốc do nhu cầu ở đối với mẫu căn hộ này tương đối cao”



tương tự với sức bán nhà quận Bình Thạnh, khu vực quận 9 cũng đang rậm rịch tăng giá từ 10 – 15% tại tầng lớp khu dân cư và nhà đất nền so với đầu năm nay. Nhưng khu vực với mức phát triển cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2015 với thể là quận Thủ Đức, từ sau lúc các con phố Phạm Văn Đồng được đưa vào hoạt động.

các khu vực đã phát triển gần như gần như như khu Nam (quận 7) cũng đang gia tăng mạnh về thanh khoản và mức bán tại các Công trình này đã tăng nhẹ khoảng 5% so với đầu năm. Ông Marc Townsend, Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho rằng, một trong các điểm thu hút của thị phần bất động sản trong năm 2015 là sự bứt phá của cơ sở vật chất. các nơi nào với chính sách phát triển cơ sở vật chất rẻ, sẽ kéo theo điểm thu hút của thị phần, trong Đó các căn hộ view sông phía Đông TP. HCM sẽ là điểm thu hút này.

thị phần bất động sản đang diễn ra đúng quy luật của sự phát triển và với tính vững bền, chứ không phải tăng ảo. bởi thế, sự tăng giá của thị phần không phải diễn ra trên mặt bằng chung, mà đa phần chỉ ở một số Công trình do với sự gia tăng về giá trị do cơ sở vật chất và luôn thể ích từ các chủ đầu cơ đem đến.

Xem thêm tại dự án biệt thự Vinhomes Lasein quận 9 : http://goldenreal.vn/vinhomeslaseinee/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét