Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cuộc giành thị phần giữa căn hộ nhà cung cấp và căn hộ biệt thự vinhomes la seine quận 9

Vào quý III và IV năm 2014, thị trường bất động sản (BĐS) đã chứng kiến vài cuộc khuyến mãi căn hộ dịch vụ cho thuê tại tỉnh thành Hồ Chí Minh, 1 cội nguồn tới từ áp lực khó khăn từ thị trường chung cư. Trong hai quý đầu năm 2015, trước tốc độ lớn mạnh nổi trội của các biệt thự vinhomes la seine quận 9 và bộ luật quy định việc cho căn hộ cho thuê được tiêu dùng như văn phòng công sở, liệu các căn hộ dịch vụ mang đủ sức đương đầu mang 1 thần thế đang dần lớn mạnh này?

Căn hộ dịch vụ cho thuê là dòng căn hộ được điều hành theo chuẩn khách sạn, chủ yếu cho người nước ngoài thuê mang rất nhiều rất nhiều các dịch vụ chuyên nghiệp khép kín. khi mà chậm triển khai, căn hộ cho thuê là nhà trong các Dự án chung cư đã đi vào hoạt động, chủ nhà ko tiêu dùng để ở mà buôn bán cho thuê. thường ngày chỉ mang căn hộ trong 1 số căn hộ view sông mới được hưởng một thể ích nội khu tại chậm triển khai, nhưng ko kèm dịch vụ như hình thức kia.

Trong Con số cách đây không lâu của Savills về thị trường BĐS đầu năm 2015 cho thấy giá căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn tiếp tục mang xu thế đi xuống liên tục so mang cộng kì năm ngoái. Giá thuê trong quý cách đây không lâu mang mức làng nhàng vào khoảng 492.000 đồng/m2 1 tháng, tương đương 23 đô la, giảm 5% so mang năm 2014.

Theo ông Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng bộ phân nghiên cứu và giải đáp tại công ty Savill Việt Nam, chia sẻ rằng cội nguồn giá thuê căn hộ dịch vụ vẫn chưa dứt mạch giảm là do nguồn cung trên thị trường vẫn tiếp tục tăng mà nguồn cung thì giảm mạnh. không những thế, phổ quát khu vực mới cộng tiềm năng mới như các chung cư cao cấp thị xã Bình Thạnh, thị xã 9 lại được tụ hội lớn mạnh theo hướng cho thuê dưới dạng cá thể.

Description: http://chuongcuacohinh.info/wp-content/uploads/2014/10/Vinhomes-sang-trong-voi-chuong-cua-co-hinh-kokom.jpg

Tổng nguồn cung căn hộ dịch vụ bây giờ là 4.140 căn, tăng 2% so mang quý liền trước và tăng 8% so mang cộng kỳ năm ngoái. khi mà chậm triển khai, giá thuê căn hộ dịch vụ vẫn đắt đỏ hơn so mang chung cư cho thuê dưới dạng đầu tư cá nhân quy mô nhỏ lẻ. Căn hộ dịch vụ hạng C đắt hơn chung cư trung cấp cho thuê khoảng 20-25%, từ chậm triển khai chẳng thể khó khăn mang tầng lớp này.

nếu như so sánh giá cho thuê làng nhàng của căn hộ dịch vụ vào khoảng 25 – 30 USD/m2 mỗi tháng thì 1 căn hộ view sông thường ngày mang giá cho thuê tốt hơn khoảng 10 – 12 USD/m2. không những thế, điểm hay cho căn hộ dịch vụ chậm triển khai là các một thể ích và thời trang sống như khách sạn 3-5 sao, còn chung cư chỉ cho thuê nhà và một thể ích ăn theo Dự án, ko kèm dịch vụ.

phổ quát chuyên gia đánh giá, bây giờ tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư chung cư cho thuê đạt làng nhàng 5 – 6% (dành cho tầng lớp trung và cao cấp trở lên), tương đương lãi suất tiết kiệm. Sau 1 thời kì dài cho thuê, chủ đuầ tư vẫn còn được hưởng về mặt mang tài sản để khai thác thêm nữa, và từ đây số người đầu tư vào mảng này càng ngày càng tăng. Sự khó khăn thị trường giữa căn hộ dịch vụ mang chung cư sẽ càng ngày càng khốc liệt hơn, khi càng phổ quát chung cư cao cấp thị xã Bình Thạnh hay thị xã 9 được các nhà đầu tư lớn trực tiếp lớn mạnh.
Bạn mang thể tham khảo thêm thông tin về căn hộ vi la vinhomes la seine thị xã 9 tại http://vinhomeschothue.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét