Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sốt với dự án Merita Quận 9 tại Khu Đông TP HCM

Dự án Merita Quận 9 đã trở thành cơn sốt nhà phố và shophouse compound. Gía cả khá tranh đua với nhau với các đề án đình trệ sản Khu Đông cùng loại. Đáp ứng cả hai nhu cầu: sống và kinh dinh , đề án Merita Quận 9 xứng đáng trở thành sự tuyển trạch hàng đầu của nhiều gia đình.

 

  1. đề án Merita Quận 9 với thiết kế đa dụng

đề án Merita Quận 9 đem lại cảm giác hoàn toàn dễ chịu và ấm cúng cho từng cư dân sống tại đề án. Bởi các điểm đặc biệt trong thiết kế:

- Mái nhà được lợp bằng ngói. Rất ăn nhập với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta. Nhà ở bạn vừa ấm áp vào mùa đông , vừa mát mẻ vào mùa hè.

- Mỗi nhà phố và shophouse tại du an Merita quan 9 được chăm chút trong nội thất.   Một trệt , hai lầu , gara riêng , 3 đến 4 phòng ngủ , 4 nhà vệ sinh , phòng sinh hoạt chung , nhà bếp , .. mỗi phòng được thiết kế hài hòa về mặt kiến trúc và về mặt phong thủy.

- Mang thiên nhiên vào tận nhà. Các nhà phố và shophouse cao cấp của đề án có số lượng bóng đèn trong nhà được giảm tải. Thay vào đó , kính được tăng thêm lắp để căn nhà được đón nhiều ánh nắng mặt trời.

  1. đề án Merita Quận 9 và ngh ii với vịt chiến lược

Hòa cùng xu hướng nhà phố cao cấp tại Khu Đông , chủ đầu tư Khang Điền quyết định phát triển đề án Merita Quận 9 . Đề án tọa lạc tại đường Liên Phường , phường Phú Hữu B , Quận 9. Với vị trí tại nút giao thông huyết quản Khu Đông , đề án Merita Quận 9 hứa hẹn nhiều tiềm năng cho cả người định cư và người kinh dinh.

 du an merita

đề án Merita Quận 9 nằm trên hai trục giao thông cực quan yếu tại Khu Đông: tuyến Dầu Giây- Long Thành và tuyến vành đai dịch vụ II. Sống tại đề án Merita Quận 9 , cư dân dễ dàng di chuyển sang các quận lận cận như: Quận 7 , Quận 2 , Quận 1 , ..và các tỉnh: Bình Dương , Đồng Nai , Bà Rịa- Vũng Tàu , ..Khu Đông cũng là nơi chốn đến của nhiều kỹ sư , người nước ngoài , người nổi tiếng. Bởi gần khu công nghệ cao Quận 9 và giúp cư dân tránh xa sự xô bồ tại trung tâm thành thị.

 

  1. đề án Merita Quận 9 và hàng loạt tiện ích tích hợp

đề án Merita Quận 9 còn có sức hút ở hàng loạt tiện ích nội khu. Với từng nhu cầu của cư dân đều có các hạ tầng cơ sở đáp ứng:

- Sân tennis , sân golf , sân bóng rổ , hồ bơi , công viên , phòng tập gym , phòng tập yoga.

- Siêu thị mini , các trung tâm mua các đồ dùng lận cận như Big C , Metro Quận 2 , Cresent Mall Quận 7 , ..

- Vườn nướng BBQ

Dù chọn đầu tư hay sống tại đề án Merita Quận 9 thì bạn cũng luôn nhận được sự tiện ích mỗi ngày.

 Cùng phân khúc căn hộ cao cấp dự án Park Riverside, dự án Vila Park đang mở bán mạnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà đầu tư. tham khảo thêm thông tin dự án Park Riverside, Villa Park tại http://villapark.vn/

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét