Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

sự kiện dự án m one quận 7 chính thức ra mắt gây sốt thị trường bds quận 7

mang thiết kế ngoại khu của những du an m-one nam sài gòn Lucasta được xây dựng trên nền khuôn viên 8,2 ha sở hữu hơn 65% thể tích được dành cho những tiện ích tiên tiến như hồ bơi chân mây, phòng tập gym, khu vui chơi, các dịch vụ giải trí… Mảng xanh rộng to với hồ sinh thái rộng hơn 1ha, được xem là to nhất khu vực, cộng công viên cây xanh, những diện tích được bao phủ bởi hoa cỏ, cây xanh rợp bóng… chính là điểm nhấn sinh thái tạo phải sức hút và đẳng cấp khác biệt của Lucasta. Lucasta gồm 140 căn biệt thự đơn lập và song lập với không gian từ 192m2 đến 1.000m2, được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái ngay trong lòng thành phố. Tổng thể resort được bề ngoài theo bắt mắt đương đại, tinh tế, tiện ích khép kín, kết hợp có thiên nhiên.

du an m one


khách sạn nghỉ dưỡng Goldmark City nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội, được phát triển thành khu đô thị hiện đại, đồng bộ về hạ tầng khoa học, kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội. căn hộ xây dựng trên tổng thể tích đất hơn 12ha mang mật độ xây dựng tốt, chỉ 23,3%. Tập Đoàn Đầu Tư Chính đã sử dụng 155 tỷ đồng cho mẫu mã và xây dựng cảnh quan chuyên dụng cho dân sinh. resort có 4 quảng trường to có những cá tính rộng rãi và độc đáo như quảng trường ánh sáng, quảng trường nước, quảng trường Ruby và quảng trường Saphire. Tiện ích đi kèm khu can ho Goldmark City có khu trường học tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2 mang rộng rãi nhãn hiệu nổi tiếng, cộng những tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và không tính trời, khu tập gym, spa, sân golf mini...

M-One như đứa con cưng được tập đoàn Thảo Điền Invesment xây dựng với cả tâm huyết, du an mone thao dien sở hữu tầm xưng danh quốc tế có dịch vụ tiện ích cao cấp đạt chuẩn 5 sao như: diện tích sống xanh mát và yên bình không tính công viên, sông Kênh Tẻ và rạch Song Tân, và các tiện ích ngoài trời như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng hội nghị đa chức năng, siêu thị, khu tập Gym & Spa rèn luyện sức khỏe, sân BBQ, khu công viên cây xanh, vườn cảnh quan nội bộ, hệ thống nhà hàng Vinmart nội khu, hệ thống công ty phục vụ hàng ngày ngay dưới dự án M-One.

du an m one


Nằm tại mặt tiền đường Bế Văn Cấm ( ngay giao lộ Bế Văn Cấm và Trấn Xuân Soạn) bạn chỉ phải vài bước chân là mang thể tiếp cận toàn bộ tiện nghi hiện hữu quanh khu vực M-One:
– Chỉ trong 10 phút : đến KCX Tân Thuận, Khu Trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, Trung tâm Quận một
– 7 phút là bạn sẽ đến: khu vui chơi, giải trí, khu vui chơi cho trẻ em, Vietopia, Vivo City, hồ Bán Nguyệt.
– 3 phút: đến ngay chợ Tân Quy, chợ Tân Mỹ, Lotte Mart.
– 5 phút: Bệnh viên đa khoa Quận 7, Bệnh viện tim Tâm Đức, các trường cấp 1-2-3..

đặc thù có giá tiền dễ chịu ( chỉ từ 1,3 tỷ ) cho resort nghỉ dưỡng 2 phòng ngủ ngay tại vị trí ven sông thì sức hấp dẫn của can ho cực kỳ khó chối từ. Đây là cơ hội ko thể bỏ qua dành cho những nhà quy 1 tư, đặc thù là vào thời điểm gần chính thức mở bán của khách sạn nghỉ dưỡng vào ngày 9/1/2016 sắp đến. khi mà giá thành là phải chăng nhất và hứa hẹn sẽ nâng cao "phi mã" như ví như của Masteri Thảo Điền.

mọi chi tiết du an can ho XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0901 488 449

0 nhận xét:

Đăng nhận xét