Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

du an m one căn hộ cao cấp giá tốt gây sốt khu nam sài gòn

dự án m one Nam Sài Gòn có dáng dấp của thành phố hiện đại thu nhỏ với vị trí đắc địa ngay Quận 7 thuộc trung tâm thành phố. du an chung cư m-one thảo điền sở hữu vị trí tuyệt vời và 1 kiến trúc độc đáo, 1 trong số ít tòa nhà nằm ngay giữa thành phố có 1 lợi thế được mệnh danh "Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ".

can ho m one

Phúc Khang khiến Chủ đầu tư tọa lạc mặt tiền Lê Quang Kim sát ngay chân cầu Chữ Y, là điểm nút giao thông quan trong kết nối Quận 8 với Quận 5 trên khuôn viên rộng 16.800 m2 có 3 mặt tiền giáp sông dài 300m cách Quận một chỉ 15 phút sẽ là địa điểm lựa mua tuyệt vời cho Quý quý khách chọn chốn an cư, lạc nghiệp.Trong thời buoi le công nghiệp hóa - hiện đại hóa, mang sự lớn mạnh nhanh chóng của cơ sở hạ tầng tại TP.HCM, thì người dùng trẻ, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ thích có xu hướng lựa mua cho mình những can ho cao cấp sang trọng lúc đang sở hữu điều kiện và mong muốn sinh sống lâu dài tại TP.HCM.

xung quanh sở hữu vị thế không đâu sánh bằng thì dịch vụ tiện ích lẫn sơ sở hạ tầng cũng chẳng hề thua kém. ban du an m-one thao dien tậu du an can ho Goldsilk Complex được tặng vàng. khách hàng dự án Goldsilk Complex sẽ được tặng ngay 1 cây vàng cộng gói tài chính hỗ trợ vay tìm nhà lãi suất khuyến mãi. TNR Holdings Việt Nam - đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án cộng An Việt Hưng - đơn vị chế tạo sẽ tổ chức chương trình "Mua nhà Goldsilk, tặng ngay một cây vàng" vào sáng 31/10 tại khách sạn Marriot, Hà Nội dành cho tất cả những khách hàng đặt sắm trong ngày này. Chương trình cũng áp dụng cho các ai đặt cọc từ nay tới ngày 31/10. không tính ra, đơn vị cung ứng An Việt Hưng còn dành rộng rãi phần quà tặng cộng cơ hội bốc thăm trúng thưởng cho những người dùng tham dự sự kiện.

du an m one

Giá bán kinh doanh cho du an M One Nam Sài Gòn được Tập Đoàn Đầu Tư Chính công bố là từ 22tr/m2; tức là từ một,3 tỷ cho dự án căn hộ 2pn sở hữu dung tích nhỏ nhất(65m2) và những căn hộ không gian trung bình sẽ vào tầm 1,5 tỷ.

Nội khu của các can ho M-One Nam Sài Gòn được quý một tư hết sức tỉ mỉ về kiến trúc cũng như cách xếp đặt phòng tối ưu, tận dụng tối đa khoảng trống căn hộ cộng trang bị và ngoại hình gần như, hiện đại, thể hiện sự nhiệt tình của toàn bộ chuyên viên ngoại hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét