Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Chủ đầu tư FLC chính thức mở bán du an can ho FLC nhơn lý Villas & Condotel vào ngày 17-1

TS Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập Đoàn Đầu Tư Chính FLC, cho biết FLC quy nhon sở hữu 300 ha đất ven biển ôm trọn Eo Gió, nơi với cảnh hoàng hôn đẹp của Việt Nam. du an can ho mang tổng mức đầu tư 3.500 tỉ đồng với những hạng mục sân golf 18 hố; khu resort, biệt thự nghỉ dưỡng gần 100 căn và khách sạn 5 sao gần 300 phòng.

du an flc quy nhon

can ho khach san FLC quy nhơn

Trong lần Ra mắt này, Tập Đoàn Đầu Tư Chính sẽ cung cấp ra

thị trường 100 can ho khach san khách sạn với diện tích từ 50 - 115 m2 và 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Tất cả các ban công căn đều có hướng nhìn ra biển và mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng

Giá bán dự án căn hộ khách sạn chỉ từ một,5 tỉ đồng mang 2 phòng ngủ và giá biệt thự nghỉ dưỡng chỉ từ 8 tỉ đồng/căn. người dùng mua biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn.

Tập đoàn FLC áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn khác như cam kết thuê lại mang tỷ suất sinh lời 10%/năm trong 10 năm đầu, được chiết khấu trực tiếp 5% trên tổng giá trị hợp đồng và được nghỉ dưỡng 15 đêm miễn phí/năm tại FLC nhon ly hoặc trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống 3.000 resort trên toàn thế giới... khi mua sản phẩm bất động sản tại FLC quy nhơn, người mua, nhà đầu tư cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị trong thời gian 15 năm.

du an flc quy nhon 2 Eo Gió quy nhon

Tại su kien mở bán, hầu hết nhà đầu tư đã đặt tậu sản phẩm FLC Villas nhon ly & Condotel FLC nhơn lý . những nhà đầu tư đăng ký trước tiên đã được Tập Đoàn Đầu Tư Chính FLC mời thăm quan, nghỉ dưỡng tại quần thể FLC nhon ly ngay trong tháng 2 tới.

Theo kế hoạch, ngày 30-1 sắp đến FLC nhon ly sẽ khai trương hạng mục sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng.

TỰ HÀO LÀ NHÀ sản xuất ĐỘC QUYỀN du an can ho FLC nhon ly

các bạn sử dụng rộng rãi căn hộ FLC nhon ly XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0909 132 599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét