Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Vinhomes Bason sắp mở bán căn hộ (dự kiến dự án)



Vinhomes Bason sắp mở bán căn hộ (dự kiến dự án). Toàn diện tích quy hoạch dự án Vinhomes Bason (theo dự kiến) rộng khoảng 24ha, trong đó 40% diện tích dành cho khu trung tâm tài chính văn phòng, 20% khu nhà ở, số còn lại dành cho dịch vụ kinh doanh thương mại, dịch vụ và khách sạn cao cấp.

Định hướng quy hoạch chức năng của khu đô thị Vinhomes Bason ngoài việc trở thành một trung tâm phức hợp đa chiều, còn là công trình cao tầng tập trung, đồng bộ hóa mọi mặt về các tiện ích xã hội, kỹ thuật hạ tầng và thương mại phát triển.


Siêu dự án Vinhomes Bason (dự đoán) ngay tại quận 1



Hơn thế nữa, Bộ Quốc Phòng sẽ yêu cầu chủ đầu tư cam kết xây dựng thêm khoảng 3.000 căn hộ cho những hộ dân thuộc diện phải di dời trong các dự án chỉnh trang Quận 1 khi UBND TPHCM đồng ý điều chỉnh quy hoạch dự án.

Nếu đề xuất được phê duyệt, sẽ không còn theo quy hoạch cũ được duyệt, dự án Vinhomes Bason sẽ trở thành dự án siêu căn hộ với số cư dân tăng từ 5.400 lên khoảng 11.593 người (tăng gấp đôi so với quy hoạch được phê duyệt trước đó). Và tính chi tiết lâu dài cư dân có thể tăng gấp 5 lần.



Để đáp ứng được những đề xuất gia tăng cư dân đó, dự án Vinhomes Bason cũng được đề nghị tăng thêm chiều cao công trình cho dự án. Cụ thể, khoảng 7,5ha (khoảng hơn 30%) sẽ dành cho xây dựng các cao ốc có độ cao khoảng 50 tầng (180m); 3,5ha đất dành cho xây các biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề với chiều cao khoảng 25m.


Đi kèm với đó, dự án căn hộ Vinhomes Bason cũng được Bộ Quốc Phòng đề nghị Chính phủ cho phép điều chỉnh tuyến đường ven sông Sài Gòn (đoạn cắt qua Ba Son) theo đề xuất của chủ đầu tư.
(Dựa trên các thông tin xâu chuỗi từ những thông cáo báo chí của Bộ Quốc Phòng đưa ra, chúng tôi phán đoán dự án Ba Son sẽ mang tên Vinhomes Bason).


Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin


VINHOMES BASON


Vui lòng liên hệ để được tư vấn
0909 132 599 - Mr. Bảng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét