Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những căn hộ quận 2 đang hút khách

Quận 2 đang là một trong những khu vực có tỉ lệ giao dịch bất động sản khá cao trong thời gian gần đây, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Trong số đó, hiện đang có 3 dự án căn hộ quận 2 lớn thu hút khá nhiều sự quan tâm cũng như đầu tư vào chúng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu những khía cạnh nổi bật và riêng biệt giúp làm nên thành công của các dự án này.
1.         Căn hộ Sarimi – khu đô thị Sala Thủ Thiêm

Căn hộ Sarimi đang là một trong những dự án căn hộ quận 2 khá hút khách mua nhà trong thời gian gần đây
Với vị trí đắc lợi cả về kinh tế lẫn sinh thái, căn hộ Sarimi chắc chắn sẽ mang lại cho những dân cư tại đây một cuộc sống êm đềm, thoải mái bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng.
Toạ lạc ngay giao lộ giữa 02 tuyến phố thương mại sầm uất bật nhất khu đô thị Sala, cạnh khu công viên xanh mát, các dân cư tại đây sẽ vừa tách biệt với khu đô thị sầm uất mà cũng vừa dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố với chỉ khoảng 15 phút chạy xe.
Ngoài ra, cư dân tại đây cũng sẽ hưởng đầy đủ các tiện ích đầy đủ và cao cấp vô cùng hữu ích như thư giãn, giải trí, học tập, hội thảo, luyện tập thể thao, bơi lội, tắm hơi, spa kết hợp với các hoạt động ngoài trời như sân chơi trẻ em, tennis và khu công viên xanh mát bên cạnh.
2.         Căn hộ Tropic Garden Residence
Dự án Tropic Garden Residence có thiết kế mang đường nét phương Tây, hài hòa cùng kiến trúc của khu biệt thự Thảo Điền nổi tiếng. 5 tháp căn hộ Tropic Garden được thiết kế và bố trí cân đối, hợp lý. Mỗi tháp đều có hướng nhìn ra sống Sài Gòn và khuôn viên cây xanh thoáng mát ngay tại khuôn viên.
Với số lượng căn hộ cao hơn, đây cũng là một trong những tâm điểm của thị trường mua bán căn hộ quận 2 trong thời gian gần đây. Khu căn hộ Tropic Garden nổi bật nhất với chuỗi dịch vụ gần như đầy đủ của mình, bao gồm hệ thống café – nhà hàng, hồ bơi, gym, spa, giặt ủi, an ninh... Bên cạnh đó, các tiện nghi sinh hoạt cao cấp trong mỗi căn hộ Tropic Garden sẽ giúp cư dân nơi đây thật sự được hưởng thụ cuộc sống.
3.         Căn hộ Masteri Thảo Điền



Dự án Masteri Thảo Điền từ lâu đã tạo nên nhiều đợt hâm nóng thị trường mua bán căn hộ quận 2 do những tiện ích mà nó mang lại
Không chỉ là một căn hộ cao cấp thông thường, Masteri Thảo Điền thực tế là một khu phức hợp tiên tiến kết hợp giữa khu thương mại cao cấp – Căn hộ hạng sang – Văn phòng hạng A – Khách sạn 5 sao theo chuẩn của châu Âu và quốc tế. Thực tế, thị trường mua bán căn hộ quận 2 cũng đã nóng lên từ khi dự án này bắt đầu khởi công và bước vào những giai đoạn đầu tiên.
Được tạo thành bởi khu dân cư được quy hoạch kỹ lưỡng, công viên xanh, những khu cao ốc văn phòng và khu vực mua sắm, Thảo Điền là một khu đô thị của thế kỷ 21, là khuôn mẫu cho thành phố về các lĩnh vực giải trí, thương mại quốc tế và khu đô thị cao cấp.
 Không những thế khi khách hàng mua căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền sẽ được sự hỗ trợ gói vay mua nhà Techcombank. Bạn có thể truy cập vào website Masteri.com.vn để biết thêm thông tin khuyến mãi về các gói vay mua nhà của Techcombank nữa nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét