Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thủ thuật lắp đặt hệ thống âm thanh cho gia đình

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao nên việc một số chủ dự án bán căn hộ quận 2 quyết định đầu tư hệ thống âm thanh riêng cho gia đình để thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim đã trở nên không còn quá lạ lẫm nữa. Tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng sự thực thì việc lắp đặt hệ thống này cũng có nhiều vấn đề phải quan tâm, đặc biệt là với các căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp.
1.            Lựa chọn phòng lắp đặt
Đối với dàn âm thanh, bạn có thể lựa chọn lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, hay nếu dự án bán căn hộ quận 2 của bạn đủ rộng thì có thể dùng một phòng riêng dành cho mục đích nghe nhìn để lắp đặt chắc chắn sẽ thuận tiện hơn. Khi lắp đặt trong một phòng riêng, các thiết bị sẽ có điều kiện để phát huy hết chức năng và công suất của mình cũng như giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên việc lắp đặt ngay tại phòng khách lại mang đến sự tiện lợi hơn cho chủ nhà.



Nhiều gia đình quyết định lựa chọn lắp đặt một hệ thống âm thanh tiên tiến cho căn hộ chung cư cao cấp của mình
2.            Lựa chọn phương án cách âm
Việc cách âm cho căn phòng có hệ thống âm thanh là điều cần thiết, nhất là với các căn hộ chung cư cao cấp, để tránh làm phiền đến hàng xóm xung quanh. Cách tốt nhất là căn phòng và căn hộ đã được thiết kế từ trước với tường nhiều lớp, lõi cách âm, cửa kính… Tuy nhiên nếu không có sẵn thì bạn vẫn có thể cải thiện được chúng với các loại vách thạch cao cách âm, đệm xốp, mút thủy tinh…Cũng nên nhớ cách âm cho cả trần và sàn với các tấm thạch cao và thảm nữa nhé!
3.            Lựa chọn hệ thống thiết bị
Nếu không phải chuyên gia, bạn nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng hoặc tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm tốt nhất. Còn nếu bạn muốn tự mình lựa chọn thì có thể bắt đầu học cách xem xét qua các thông số về kỹ thuật. Trên hết, mỗi dự án bán căn hộ quận 2 có các đặc tính khác nhau nên chỉ khi bạn nghe chúng phát tận nơi rồi mới có thể đảm bảo chắc chắn là chúng có hiệu quả hay không.
Đảm bảo lựa chọn các sản phẩm chất lượng nhất cho dự án bán căn hộ quận 2 của mình
4.            Lựa chọn cách lắp đặt
Luôn bắt đầu với việc lắp đặt đôi loa chính trước vì chúng có thể coi là xương sống của cả hệ thống. Lúc này thì hoàn toàn tùy thuộc vào kết cấu căn hộ chung cư cao cấp cũng như cách bạn cảm thấy thoải mái với các dòng sóng âm. Loa càng gần bức tường phía sau thì tiếng bass sẽ càng nổi hơn nghe càng phấn chấn hơn nhưng nếu tiếng bass to quá thì sẽ át mất đi tiếng trung tâm khiến nhạc nghe không được rõ nữa. Đừng ngại việc thử nhiều lần và thay đổi vị trí cho đến khi bạn cảm thấy ưng ý nhất với những gì mình nhận được.
Ngoài ra khi khách hàng mua căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền sẽ được hỗ trợ gói vay mua nhà của Techcombank. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin gói vay mua nhà techcombank tại http://masteri.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/vay-mua-nha-uu-dai-cua-techcombank-ho-tro-lai-suat-899 nữa nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét