Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Thủ thuật cần và đủ để đi vay mua nhà tại quận 2

Với các gói vay mua nhà của Techcombank, Vietcombank, BIDV… đầy hấp dẫn đang có mặt trên thị trường, việc mua nhà trả góp hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các đối tượng khách hàng cá nhân, đặc biệt là các gia đình trẻ mong muốn có được một căn hộ trong dự án ban can ho Masteri quan 2 để ổn định cuộc sống đều ưa thích cách thức mua này. Tuy nhiên, để có thể đi vay mua nhà được hiệu quả và tiết kiệm, có những điều kiện cần và đủ mà bạn cần đáp ứng.
1.            Điều kiện cần
Điều kiện đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để bạn đi mua nhà dĩ nhiên là một khoản vốn nhất định. Các gói vay mua nhà Techcombank hay Vietcombank thường chấp nhận cho vay ở mức từ 70 – 85% giá trị căn hộ. Một số ngân hàng cũng chấp nhận cho vay tới 100% giá trị, tuy nhiên ngay cả trong những trường hợp này thì việc vay toàn bộ như vậy cũng không được khuyến khích. Tùy vào khả năng tài chính của từng người thì đều nên có một khoản tích lũy trước tối thiểu ở mức 20 – 30% và hợp lý nhất là vào tầm 50% giá trị căn hộ trong dự án ban can ho Masteri quan 2 muốn mua.



Tài chính là điều kiện cần tiên quyết khi đi vay mua nhà trong dự án bán căn hộ quận 2
Sau khoản vốn tích lũy trước thì cần đảm bảo một khoản thu nhập hàng tháng đủ và ổn định để trả lãi về sau. Khoản thu nhập này phải trừ đi các chi phí sinh hoạt cá nhân hàng tháng cũng như các khoản trích lập dự phòng rồi mới được coi là con số khả dụng để dùng thanh toán tiền vay mua nhà. Theo tính toán thông thường thì chúng phải ở vào khoảng tối thiểu là 6 – 8 triệu thì có thể yên tâm tiến hành đi vay mua nhà.
2.            Điều kiện đủ
Có được các điều kiện về tài chính như trên là bạn đã có thể hoàn toàn lựa chọn đi vay từ các gói vay mua nhà Techcombank, BIDV hay VP Bank… rồi. Tuy nhiên ngoài các điều kiện cần thì còn có các điều kiện đủ để giúp việc vay mua được diễn ra thuận lợi hơn.
Điều đầu tiên cần có là sự cẩn thận và kỹ càng để lựa chọn các điều kiện vay cho thích hợp. Các gói vay mua nhà thì nhiều và các điều kiện cũng rất đa dạng nên sẽ có lúc bạn bị rối. Đây là lúc bạn cần chậm lại, hỏi kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến nhiều người để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất ảnh hưởng đến cả tương lai mấy chục năm sau này.

Các gói vay mua nhà Techcombank, VP Bank,… luôn được nhân viên tư vấn rất kỹ cho các khách hàng

Mua nhà trong dự án ban can ho Masteri quan 2 là một việc lớp và số tiền bạn đi vay để mua nó chắc chắn cũng không nhỏ. Khoản nợ này sẽ theo bạn trong suốt 15 – 20 năm tới với một khoản tiền phải trả mỗi tháng. Vì lẽ đó nên bạn phải chuẩn bị cho mình một tâm lý kỹ càng trước khi đi vay để sau này không bị quá áp lực về tài chính bởi nó. Đảm bảo bản thân nắm vững được những điều đó trong đầu thì hãy bắt đầu bước đến ngân hàng để bàn bạc về các gói vay mua ngay thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét